Các shoppers nên quan tâm gì về shipping?

Các shoppers nên quan tâm gì về shipping?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm người mua sắm kỳ nghỉ quan tâm gì về nhất năm nay? Việc tìm kiếm quà tặng chất lượng ở một mức giá tuyệt vời. Những người trung bình dự kiến sẽ chi tiêu khoảng $ 805 trong mùa lễ này, theo khảo sát mới nhất của kỳ nghỉ của Liên bang Quốc bán lẻ. Trong khi người mua hàng trên hunt cho một cái gì đó đặc biệt, họ cũng đang tìm cách để có được số tiền khổng lồ của họ.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Dưới đây là năm mẹo để giữ khách hàng của bạn mỉm cười – và tiết kiệm – trong mùa mua sắm quan trọng nhất trong năm.

1. chương trình khuyến mãi Ưu đãi kỳ nghỉ.
Năm nay, người tiêu dùng đang tìm kiếm một thỏa thuận tốt về mong muốn danh sách các mặt hàng. Giá là động lực chính của sự lựa chọn chi tiêu kỳ nghỉ cho 87 phần trăm của người tiêu dùng, trong khi 73 phần trăm nói rằng doanh số bán hàng / giảm giá là một yếu tố quan trọng. Bạn sẽ cung cấp vận chuyển miễn phí kỳ nghỉ hoặc một thỏa thuận ngày lễ đặc biệt trong tuần? Dù bạn quyết định quảng bá trên, hãy chắc chắn để lên kế hoạch trước.

shopper

2. Prep cửa hàng trực tuyến của bạn.
Doanh số bán hàng kỳ nghỉ trực tuyến được dự kiến sẽ tăng 6-8 phần trăm trong năm nay, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng trang web thương mại điện tử của bạn là trong hình dạng tip-top. Điều đó có nghĩa là theo dõi thời gian đáp ứng của trang web và tốc độ, chạy thử nghiệm, cập nhật danh mục trực tuyến của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm điện thoại di động. Sau khi tất cả, một trong năm của những người sở hữu điện thoại thông minh sẽ sử dụng chúng để mua hàng hóa lễ năm nay.

>>> rao vặt

3. Sẵn sàng đóng gói của bạn và quá trình vận chuyển.
Đối phó với sự tấn công của các đơn đặt hàng kỳ nghỉ có thể được áp đảo. Nhận tổ chức trước thời hạn và đảm bảo rằng bạn có rất nhiều cuộn nhãn in nhiệt, băng keo đóng gói và vận chuyển vật liệu khác trên tay. Ngoài ra, cổ phiếu lên trên Bưu điện Mỹ hộp thư ưu tiên miễn phí sớm. Nếu bạn đang sử dụng một máy in nhiệt, chắc chắn rằng nó đã được thiết lập để in đậm, rõ ràng, dễ đọc văn bản. Nếu không, bạn có thể dễ dàng tăng nhiệt độ thông qua bảng điều khiển.

Bạn cũng có thể xem xét một số tranh thủ lao động thời vụ để giúp bạn có được những lô hàng ra khỏi cửa. Nếu bạn đang mong đợi khối lượng vận chuyển của bạn tăng lên đáng kể, và bạn không có một xe bán tải thường xuyên theo lịch trình với lái xe USPS, FedEx hay UPS của bạn, hãy kiểm tra để xem nếu bạn có thể sắp xếp một xe bán tải hàng ngày.

4. Đi đầu trong thời hạn thuế.
Khách hàng của bạn muốn nhận được quà tặng của họ để những người thân yêu của họ bằng tháng mười hai 25. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận thức của thời hạn vận chuyển kỳ nghỉ trong nước và quốc tế, và gửi cho họ trên website của bạn, nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chúng. Người mua có thể lên kế hoạch trước và mua những món quà của họ trước thời hạn, và bạn sẽ không phải đối phó với một khách hàng không hài lòng mà mục đã không đến trong thời gian. Đó là một win-win cho tất cả mọi người.

5. Hãy nhận biết về lệ phí ẩn.
Ngày 02 tháng 11, FedEx tăng phụ phí nhiên liệu cho mặt đất và lô hàng nhanh, và UPS tăng phụ phí cho mặt đất, không khí và vận chuyển quốc tế. Đây là một thời điểm tốt để bắt đầu suy nghĩ về việc thêm các dịch vụ Bưu chính Mỹ để trộn vận chuyển của bạn, đó là một lựa chọn hợp lý cho, gói nhỏ nhẹ mà không tack vào nhiên liệu và phụ thu ở.

Kiểm tra các Infographic dưới đây để có được những tin sốt dẻo đầy đủ về thời hạn vận chuyển và chi phí kỳ nghỉ, món quà phổ biến và những ngày tốt nhất để mua chúng.

Xem thêm: Công nghệ giao hàng bằng robot

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post