Các kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng 14-2

Các kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng 14-2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng ngày tình nhân

Càng gần đến ngày Valentine 14/2 thì thị trường hoa tươi và quà tặng 14/2 càng trở thành sôi động. Cũng như mọi năm, giá các loại hoa, đặc biệt là huê hồng đã tăng. Nhiều loại hoa hồng độc, lạ như: hoa hồng văng mạng, hoa hồng mạ vàng, huê hồng xà bông,…đang dần chiếm được tình cảm của giới trẻ.

Xem thêm sản phẩm: Qua tang 14-2 cho vo tại đây.

Hoa Hồng bất tử

Xuất hiện vài năm gần đây, huê hồng bạt mạng đa dạng màu sắc, nhiều thiết kế ấn tượng, lại có thể lưu giữ được rất lâu từ 3 – 5 năm nên được rất nhiều cặp đôi chọn lựa làm quà 14/2 tặng một nửa thương xót.

Với món quà là hoả hồng bạt tử bạn có thể chọn nhiều kiểu khác nhau như: Bó hoa, giỏ hoa, hộp quà thủy tinh, tranh hoa 3D,… để tặng người ấy. Đặc biệt, nếu muốn món quà gây ấn tượng hơn với người ấy thì có thể đặt thêm dịch vụ in tên, lời chúc, lời nhắn nhủ,… lên hộp quà, cánh hoa,…

 

 

 

Các kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng 14-2

 

 

So với hoả hồng tươi nhanh tàn và đắt đỏ thì hoa hồng văng mạng được xem là chọn lọc hoàn hảo cho món quà 14/2 của bạn.

Hoa hồng mạ vàng

Đối với những ai có kinh phí rủng rỉnh thì hoả hồng mạ vàng là món quà 14/2 ráo để thể hiện tình cảm với người ấy.

Xuất hiện cách đây khoảng vài năm, hoả hồng mạ vàng có giá từ 650.000 đ – 1.200.000đ. Trên nhiều trang web bán online, huê hồng mạ vàng được bán với giá mềm hơn, nghiêng ngả từ 500.000đ – 700.000đ.

Thực ra, hoả hồng mạ vàng được làm từ hoa hồng đã phơi khô, phủ lớp vàng mỏng lên trên sau đó phun nhựa PUC để giữ độ bóng. Với lớp vàng dát bên ngoài tinh xảo và lóng lánh bạn có thể giữ hoa hồng rất lâu mà không bị cũ, phai mờ,… do đó rất được lòng cả người tặng và người nhận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hồng sáp thơm

Ngoài hoa hồng mạ vàng, hoả hồng vong mạng, vào những ngày đặc biệt như 14/2 còn có huê hồng sáp thơm – loại hoa hồng đặc biệt với mùi thơm ấn tượng và độ bền từ 2-3 năm.

Đây là loại hoả hồng giả nhưng được thiết kế dạng hình và màu sắc rất giống với hoa hồng thật.

huê hồng sáp thơm được làm từ chất liệu chính là sáp thơm theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc có mùi thơm dễ chịu. Người ta thường được trưng bày huê hồng sáp thơm trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Mỗi bông hoả hồng sáp thơm có giá từ 20.000 – 25.000 đ. Một bó hoả hồng sáp thơm từ 33 – 52 bông có mức giá chao đảo từ 500.000 đ trở lên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cũng giống như các loại hoả hồng kể trên, hoả hồng sáp thơm có thể lưu giữ được rất lâu, từ 2- 3 năm. Đặc biệt, kiểu dáng của hoa hồng sáp thơm cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

Khách hàng thường yêu thích tuyển lựa các màu sắc tươi sáng như: Hồng, đỏ, xanh, tím,…. Khi mua hoa hồng sáp thơm bạn có thể yêu cầu người bán đặt trong hộp quà cao cấp hình dáng như trái tim, hình hộp dài,…tùy theo thị hiếu và gu thẩm mỹ của người nhận.

Valentine năm nay, thay vì tặng hoa hồng tươi nhanh tàn, vì sao bạn không thử chọn huê hồng bạt mạng, hoa hồng xanh, hoa hồng sáp thơm hoặc sang hơn là huê hồng mạ vàng để tặng người ấy. kiên cố món quà độc đáo và có thể lưu giữ lâu này của bạn sẽ khiến người ấy hết sức hạnh phúc khi đón nhận được.

liên quan shop hoa hồng bạt mạng để được tham mưu thêm:

Shop Hoa Hồng Bất tử

Trụ sở chính: 125 Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903 621 374 – 0934 197 108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post