Các địa điểm ở Đà Lạt thích hợp cho album ảnh cưới để đời

Các địa điểm ở Đà Lạt thích hợp cho album ảnh cưới để đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu chọn khu đồi Thiên Phúc, hãy cố gắng ghi lại được cả khung cảnh mơ màng buổi bình minh và lãng mạn khi chiều tà.

Đà Lạt trữ tình và nên thơ từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng để các cô dâu chú rể thực hiện bộ ảnh cưới của cuộc đời mình. Nơi đây nổi tiếng với những thung lũng thơ mộng, những cánh đồng hoa bạt ngàn, những ngọn đồi rực rỡ sắc màu, những homestay “gây thương nhớ” hay những quán coffe xưa cũ… sẽ là nguồn cảm hứng đem đến cho bạn nhiều bức hình để đời. Hãy cùng điểm sang 1 số địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt chụp ảnh cưới trong bài viết dưới đây.

Vườn hoa cẩm tú cầu

Auto Draft

Loại hoa này có nguồn gốc từ Paris. Những cây hoa đầu tiên được người Pháp mang qua trồng tại Đà Lạt và cũng chỉ có ở Đà Lạt mới nhiều hoa cẩm tú cầu “chuẩn màu” như thế. Nếu đến Đà Lạt, bạn hãy chọn dịp từ tháng 9 tới tháng 1 vì đây là mùa khô và đúng thời điểm cẩm tú cầu khoe sắc để dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp.

Hồ Tuyền Lâm

Không gian rộng rãi với mặt hồ phẳng lặng, những hàng cây trùng điệp, đây chính là nơi rất thích hợp cho chụp ngoại cảnh. Bạn chỉ cần tạo dáng và cười thật tươi, nhiếp ảnh gia sẽ có thể bắt trọn những khoảnh khắc lãng mạn của hai bạn.

Tham khảo >>> Tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Đồi chè Cầu Đất

Với màu xanh mát mắt làm chủ đạo, không gian yên tĩnh, hương gió thơm mùi chè, khu đồi nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 30 km, diện tích hơn 230 ha. Đây là địa điểm chụp ảnh được các tín đồ yêu phong cách tự nhiên ưa chuộng. Sẽ thật hoàn hảo khi đứng giữa không gian lộng gió, trong lành để lưu giữ lại những bức ảnh ý nghĩa của cuộc đời mình.

Rừng thông Cầu Đất

Những hàng thông trùng điệp, xanh mát, trải dài khắp con đường, thung lũng dưới ánh nắng càng trở nên giàu cảm xúc. Khung cảnh này là một nét đặc trưng riêng có của mảnh đất Đà Lạt và bạn không nên bỏ qua trong album ảnh cưới của mình.

Đồi Thiên Phúc

Nằm đối diện Lang Biang, nơi đây có thời tiết mát lành. Ánh nắng chan hòa, không gian bừng sáng ngút ngàn thông xanh giữa ban ngày và mơ màng trong màu tím đỏ khi hoàng hôn là bối cảnh tuyệt vời để có những bức ảnh cưới lãng mạn.

Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post