Các công nghệ đáng tiền của xe hơi Kia Optima

Các công nghệ đáng tiền của xe hơi Kia Optima

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thi công đậm chất châu Âu, Optima còn trang bị nhiều tính năng công nghệ vượt trội trong phân khúc.

2016, hơn 240.000 chiếc Optima bán ra trên thế giới. Tại thị trường nước ta, mẫu sedan được Thaco giới thiệu với 3 phiên bản cùng mức giá thành bán cạnh tranh nhất phân khúc, từ 830 đến 975 triệu VND. Cùng nhiều tính năng vận hành và cảm giác lái thú vị, Optima còn thu hút khách hàng với những trang bị công nghệ Smart Inside hỗ trợ người lái xe và người ngồi trong xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh liên hệ tại đây.

Auto Draft

Kia Optima – xe đáng lựa chọn trong phân khúc D.

Thiết kế sắc sảo, công nghệ LED hiện đại kết hợp dãy đèn LED ban ngày đem lại kết quả chiếu sáng cao giúp đỡ an toàn khi lái xe. Cốp sau tự động mở nếu các cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh mở ra gần ở khu vực đuôi xe trong 3 giây, đem về sự thuận lợi và khác hoàn toàn so với các xe cùng phân khúc.

Khu vực màn hình trung tâm nghiêng 8,5 độ về phía người lái giúp tiện lợi điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa. Công nghệ sạc không dây cho phép nạp năng lượng pin cho điện thoại nhanh và đơn giản dễ dàng, tương thích với các điện thoại chuẩn sạc Qi.

Xe trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa (cao cấp nhất trong phân khúc). Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic mang lại không gian thoáng đãng cho nội thất và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất.

Công nghệ sạc không dây trên xe Optima.

Optima trang bị phanh tay điện tử, đảm bảo không xảy ra hiện tượng quên kéo, nhả phanh tay, dễ dàng sử dụng và an toàn hơn. Hệ thống ổn định thân xe VSM giúp xe vận hành ổn định theo hướng điều khiển của người điều khiển ngay cả trên tuyến đường trơn trượt.

Cảm biến áp suất lốp để ở 4 bánh xe nếu phát hiện tình trạng áp suất thay đổi đột ngột không cao an toàn khi vận hành, hệ thống sẽ cảnh báo trên màn hình trung tâm. Ngoài ra là 7 túi khí: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối giúp giảm tối đa chấn thương của người trên xe trong trường hợp tai nạn xảy ra.

Nội thất tiện nghi và nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Kia Optima có 3 chế độ vận hành gồm Eco, Sport và Normal mang đến trải nghiệm lái thú vị, tăng cường cảm giác lái trên nhiều loại cung đường khác nhau, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khi giúp người lái xe có sự lựa chọn tối ưu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post