Các cách giãn đơn để bớt nhiệt độ trong ôtô

Các cách giãn đơn để bớt nhiệt độ trong ôtô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cách đơn giản để giảm nhiệt độ trong ôtô

Đỗ xe dưới bóng mát, dùng tấm cách nhiệt che kính, hạ kính mở quạt gió hoặc mở hết cửa xe chờ khí nóng thoát bớt ra.

Xem thêm : Dịch vụ trang trí Dan phim cach nhiet oto giúp hạ nhiệt xe Ô tô của công ty Hưng Thịnh tại đây.

Trong những ngày nắng nóng bất thường ở các tỉnh phía Bắc, có những thời điểm nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C. Với những người dùng ôtô, họ thường có những cách riêng để giảm nhiệt độ trong xe. Nắng nóng làm nhiệt độ cabin có thể lên tới 50-60 độ C, rất dễ ốm do sốc nhiệt.

 

Các cách giãn đơn để bớt nhiệt độ trong ôtô

Đỗ xe dưới bóng mát. Ảnh: Lương Dũng.
 

Nếu bãi đỗ xe có người quan sát hay nom thì nên hạ kính xuống khoảng từ 2-3 cm. Nếu chỉ hạ một cửa, không khí vẫn chưa thông thoáng vì không có sự đàm đạo không khí, nên hạ chí ít 2 cửa đối diện nhau. Tuyệt đối không nên hạ kính nếu không có người nom vì lý do an ninh.

Nên để xe dưới bóng mát. Nếu phải đỗ xe dưới trời nắng thì nên dùng tấm che nắng dính vào kính chắn gió để ngăn ánh nắng rọi trực tiếp vào nội thất. Nếu cấp thiết có thể mua các tấm che sờ soạng cửa kính.

Nếu đỗ xe bên đường thì chẳng thể mở cửa xe vì sẽ gây hiểm nguy cho người tham dự liên lạc từ phía sau chạy tới. Nổ máy, hạ hết kính, bật quạt gió để thổi khí nóng ra. Không cần ngồi trong xe cũng không cần bật máy lạnh trong 5 phút đầu. Nếu đỗ ở bãi thì nên mở hết cánh cửa, nhiệt độ sẽ giảm đáng kể.

 

 

Dùng tấm che nắng che tất thảy cửa kính xe. Ảnh: Lương Dũng.
 

Nếu không có thời gian làm theo những cách trên mà phải chạy xe luôn, nên hạ tuốt kính xuống để gió lùa vào bên trong tống khí nóng ra ngoài, sau đó đóng kính lại và bật điều hòa, theo san sớt của độc giả Trương Vũ.

Còn cách giảm nhiệt độ trong xe của độc giả Vũ Tuấn Anh, là mở cửa bên phụ, đóng ra mở vào cửa bên lái vài lần để đẩy khí nóng ra. Đóng cửa lại, hạ hết kính và bật điều hòa để làm lạnh rồi chạy vài trăm mét sau đó kéo kính lên.

 

 

Miếng che nắng dính phía trong xe. Ảnh: Lương Dũng.
 

Ngoài những cách giảm nhiệt trên, chủ xe cũng nên quan tâm coi sóc vào bảo vệ xe của mình. rà và bảo dưỡng hệ thống làm lạnh trước khi vào mùa nóng, vệ sinh bề mặt ngoài của két nước và giàn nóng. rà lượng khí ga điều hòa. rà soát vệ sinh hoặc thay thế lọc gió điều hòa nếu cấp thiết.

 

 

Lương Dũng

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post