BST đồng hồ Shore Project mới nhất hiện nay

BST đồng hồ Shore Project mới nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thưởng thức Shore Dự án mới đồng hồ BST ngày hôm nay. Mời các bạn cùng khám phá bộ sưu tập mùa hè mới từ thương hiệu đồng hồ UK. Khám phá, mùa hè đã sẵn sàng thu mới từ các thương hiệu đồng hồ của Anh.

Sau thành công của bộ sưu tập của Dự án 1 và 2, dự án 3 với các tính năng tương tự, lấy cảm hứng từ thiết kế gọn gàng, vintage của thương hiệu này đã nhanh chóng nổi tiếng, bộ sưu tập này với sự rộng lượng
màu sắc – hoàn hảo cho mùa xuân / hè.
Đặt tên cho sáu bãi biển khác nhau của nước Anh, những chiếc đồng hồ có màu sắc tương tự như các thuyền đánh cá của cổ điển Anh: Morecambe với màu xanh hải quân, Camber – gạch đỏ, Anglesey – biển xanh, Barra – cát, Newquay – tươi sáng và Lulworth navy – bầu trời xanh.

dong-ho(12)__08063_zoom
Tất cả đều được sơn lót để phù hợp với những bộ trang phục theo thời tiết của bạn, cho dù bạn nhìn điên trong một quần short chino và áo sơ mi ngắn tay hoặc sắc nét trong bộ đồ mùa hè nhẹ nhàng.

Bộ sưu tập Đề án 3 được thiết kế giữ sự đơn giản có vẻ như một tính năng đặc trưng của thương hiệu, với mỗi màu sắc tạo thành một bề mặt mịn, inset hình cho một cảm giác cổ điển thời trang. Trong khi đó, chất lượng được giữ
được lưu giữ tại một tiêu chuẩn cao như trong các bộ sưu tập trước đó. Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L bạc hoặc đen và được hoàn chỉnh với tinh thể thủy tinh chữ ký của mình với chống xước, trong khi động cơ Miyota thạch anh Nhật Bản mang lại đảm bảo đáng tin cậy.

dong-ho(10)__22290_zoom
Để phù hợp với những thương hiệu biển nghiêng, mỗi bộ sưu tập sản phẩm trong dự án 3 là không thấm nước ở độ sâu 100 mét, có nghĩa là bạn không cần phải cởi nó ra trước khi bơi.

Các sưu tập Dự án Shore được biết đến với thiết kế độc đáo và công nghệ mạnh mẽ, nó còn được biết đến với việc thay đổi cơ chế đồng hồ đeo tay mặt đầy sáng tạo. Bạn có thể kết hợp một bộ sưu tập Whistable trong Dự án 1 với một dây đeo bằng vàng hồng Project Collection 2 hoặc quay số. Camber trong dự án 3 bộ sưu tập với polka dot dây đeo trong Project Collection 1 …

dong-ho(8)__90735_zoom
Dây đeo Silicon là một phát hiện mới của các nhà hoạch định đồng hồ, đặc biệt cho mùa hè này tưng bừng. Chống bụi, chống thấm nước và mồ hôi, dây đeo silicon được sản xuất đặc biệt để chịu được sự mài mòn và rách. Có sẵn màu xanh bạc hà, vàng chanh, hồng đào và quả mâm xôi màu hồng, các chuỗi silicon, là cách lý tưởng để cho đồng hồ của bạn một vài tinh chỉnh theo mùa.

dong-ho(9)__41420_zoom
Với dây đeo lưới, da và nylon-da có sẵn, tùy chọn dây đeo silicone mới nhất cung cấp hơn 330 hợp đồng hồ / dây đeo.
Trong nhiều năm qua, việc tìm kiếm một phong cách đồng hồ với mức giá thấp hơn một vài £ 100 là một thách thức khó khăn, thậm chí không thể. Với việc mở rộng nhanh chóng đồng hồ với giá cả phải chăng mà có vẻ đắt hơn nhiều, dự án Shore thay đổi hướng đồng hồ thế giới tốt hơn – mang lại chưa đồng hồ thời trang với giá cả phải chăng tại bất kỳ thời gian của năm.

Shore Collection dự án – Dự án 3 hiện đang có tại shoreprojects.com, với giá dao động từ £ 115- £ 135.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post