Brexit hạn chế người tiêu dùng Anh

Brexit hạn chế người tiêu dùng Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các doanh nghiệp phải tăng cường đầu tư cho việc vận chuyển hàng hóa qua biên giới của nước Anh, cắt giảm ngân sách tài trợ nghiên cứu trải nghiệm di động mới.

Xem thêm: amazon vietnam shipping

Theo các chuyên gia của công ty nghiên cứu thị trường Forrester Research, cuộc bình chọn kết quả lịch sử Brexix với kết quả người dân Vương quốc Anh muốn ròi khỏi Liên minh châu Âu sẽ làm cho nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử trong nước bị ảnh hưởng. Trong khi đó, công ty buộc phải tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp hàng hóa qua biên giới, ít quan tâm đến việc đổi mới các trải nghiệm di động cho khách hàng.

brexit

“Các thị trường có sự biến để người dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp phải thay đổi cho phù hợp để phục vụ và giữ chân khách hàng”, Laura Koetzle nói – Giám đốc nghiên cứu tại phần Forrester Research.

Anh là một trong những nước dẫn đầu trong công nghệ và ứng dụng di động. Tuy nhiên, khi nó không còn là thành viên của EU, thì giờ phải dành rất nhiều thời gian và nỗ lực trong quá trình giao hàng xuyên quốc gia. Chi phí vận chuyển tăng ảnh hưởng đến ngân sách nghiên cứu gia tăng và thực hiện các giải pháp nâng cao tiện ích cho người dùng, vốn được xem là thế mạnh của công ty Anh. Các doanh nghiệp cũng khó khăn để thu hút các nguồn lực công nghệ cao từ các nước EU khác.

“Vấn đề thị thực có thể gây ra một làn sóng hồi hương đến một loạt các nhân viên kỹ thuật. Các doanh nghiệp sẽ khó khăn để tuyển dụng giám đốc thông tin CIO – Chef Information Officer hoặc các kỹ sư phát triển hệ thống công nghệ dịch vụ khách hàng. Việc tiếp cận thông tin dữ liệu khách hàng sẽ bị cản trở nhiều bởi các quốc gia có những quy định khác nhau, “cô Koetzle nhấn mạnh.

>>> Làm thế nào để giảm bớt nỗi lo khi mua sắm online?

Paul Berney – người đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại các công ty đối tác mCordis nói rằng sự bất ổn của thị trường sẽ làm cho việc khởi động các ứng dụng di động khó tìm được nguồn tài trợ nhiều hơn.

“Sự không chắc chắn khiến các thương nhân phải thận trọng và giảm thiểu rủi ro. Brexit khiến đầu tư bị đình trệ, các giao dịch giữa công ty của Anh và các đối tác châu Âu đã giảm amnhj,” ông Paul Berney nói.

Nhiều chuyên gia cảnh báo, sự mất mát của các nguồn tài trợ từ EU sẽ có tác động nghiêm trọng đến các dự án nghiên cứu của các trường đại học khác nhau cũng như công ty khởi nghiệp, tạo áp lực cho ngành công nghiệp điện thoại di động cũng như các ngành công nghiệp quan trọng khác.

 Xem tại; rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post