Bradley Paxton-Nguyen hút hồn từ khuôn mặt đến phong cách

Bradley Paxton-Nguyen hút hồn từ khuôn mặt đến phong cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay cả phong cách của anh chàng Ugo Mozie – nhà thiết kế Justin Bieber đã là nguồn cảm hứng để pha trộn các mục để các ca sĩ.
Bradley Paxton-Nguyen

Tên tiếng Việt: Nguyễn Minh Hoàng Nam

Ngày sinh: 1994

Chiều cao: 177 cm / Trọng lượng: 63kg

Năng khiếu: Rap, làm VJ, ca hát, chơi, sáng tác, nhảy múa …

Hiện tại cô đang theo học tại Đại học New York tin truyền hình

phong cach

Sống ở Mỹ từ cô ấy. Năm 2010 Việt Nam đã để cuộc thi và giành chiến thắng HotVteen miền Bắc và trở về Hoa Kỳ. Gần đây đã tham gia Hot MV (Bid Daddy, Happy Up), crush on You (Khánh Tiến) …

Mang trong mình dòng máu của tinh thần tự do Việt Nam và Mỹ, sự khác biệt đáng kể được tên Boy Bradley Paxton-Nguyễn (aka Brad). Sự khác biệt đầu tiên có sự xuất hiện của Brad – cá tính và góc cạnh chứ không xuất hiện, giống như của bài phát biểu của ông thường mơ mộng nam bây giờ. Tuy nhiên, điều này cũng có vẻ ngược trở lại để bù đắp cho cách cực đoan Brad “mát mẻ” – mạnh mẽ, tươi mới và tràn đầy sức sống.

Tự truyện về phong cách cá nhân, Brad thường bắt đầu bằng cách nói: “. Làm cho nó đơn giản, nhưng có ý nghĩa” Đây là khẩu hiệu cho biết, các nhân vật của Brad và nó giống như một bản tuyên ngôn từ cho phong cách thời trang mà Brad đã chọn. Đối với Brad, thời trang không phải là một sự kết hợp của nhiều lớp và kết cấu cầu kỳ. Brad thích làm những tinh túy của phong cách của mình như là một sự kết hợp toàn bộ các yếu tố đơn giản, nhưng khi kết hợp lại thì vẫn còn nổi bật, ấn tượng cá nhân và hình dạng phù hợp với từng người.
Mỗi bộ trang phục hàng ngày Brad có thể chỉ đơn giản là một t-shirt và quần jean, nhưng các phụ kiện cũng được lựa chọn 1-2 điểm nổi bật từ cậu bé đó cũng trở nên quan trọng. Đó là một điều mà ông học được từ David Beckham, một thần tượng Brad tuyệt vời. Ngoài ra, Brad thích phong cách của các biểu tượng thời trang nổi tiếng được gọi là G-Dragon, Tom Ford và đặc biệt là Kanye West. Anh ấy luôn cố gắng để có những yếu tố của bộ sưu tập của nam rapper Yeezy phổ biến Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.

Brad nói rằng ông cũng thấy mình rất may mắn xung quanh họ là những người mà có lẽ gu thời trang và không ngại để phá vỡ những cách thức mới để làm cho mình. Brad chơi bất cứ nơi nào gần Ugo Mozie guy – nhà thiết kế Justin Bieber và trao đổi thường xuyên sự phát triển của thời trang. Đáng ngạc nhiên nhiều lần đã chủ động chia sẻ công việc của bạn lấy cảm hứng từ trang phục hợp thời trang Brad cho Justin và Brad đã thấy nó là lạ!

Brad đã rất gần với Ugo Mozie – stylist và trao đổi thường xuyên sự phát triển của thời trang Justin Bieber.

Thời gian trong tủ quần áo của cậu bé có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu từ ngân sách đến đắt tiền. Trong số này, các cậu bé tên phổ biến nhất như Rick Owens, Thom Browne, Givenchy, Raf Simon … ngưỡng mộ ấn tượng nhất phong cách thời trang của anh chàng điển trai này

Xem thêm Khám phá động Bo Cúng Thanh Hóa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post