‘Bond girl’ sắm vai trong Wonder Woman?

‘Bond girl’ sắm vai trong Wonder Woman?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ Eva Green, ngôi sao Sean Bean Warner Bros., hiện đang mua sắm mời nhân vật phản diện trong tập phim riêng về các nàng công chúa chiến binh.

Theo kế hoạch tin truyền hình, các tập tin của siêu anh hùng nữ Wonder Woman của DC và Warner Bros sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm nay. Nếu nhân vật chính được đưa ra bởi các nhân vật làng màn Gal Gadot trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), sau đó đến nay, các nhà sản xuất đã bắt đầu tìm kiếm một cuộc đối đầu với Hoa hậu Israel trên màn ảnh.

7 bí mật của Hoa hậu Israel 2004 Role Play Wonder Woman

bor
Sau khi đoạn trailer mới của bộ phim bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” ra mắt, siêu anh hùng nữ Wonder Woman thu hút sự chú ý của công chúng từ không ít hơn Batman và Superman. Lắp đặt truyền hình an viên để tìm hiểu nhiều hơn về phim ảnh mới.

Theo các anh hùng Hollywood, Warner Bros. Sean Bean muốn mời tất cả các dòng hiện tại và Ava xanh của Wonder Woman nhân vật phản diện. Theo đó, các Bean có thể chơi Ares – thần chiến tranh và kẻ thù của nàng công chúa chiến binh trong truyện tranh gốc. Casino Royale Có vẻ là nhằm cho Circe cô, nữ pháp sư người muốn tiêu diệt Amazon sạch.

greenbean
Sean Bean và Eva Green có thể bật Ares và Circe vai trò của Wonder Woman.
Hiện nay các âm mưu của Wonder Woman đã không được chính thức tiết lộ. Một số nguồn tin gần đây cho biết bộ phim có thể bắt đầu khi người dân địa phương trên đảo thiên đường Amazon trở thành lục đục do sự can thiệp của Circe. Nhưng cũng có thông tin rằng bộ phim sẽ thiết lập trong Thế chiến I.

Gal Gadot sẽ ra mắt Wonder Woman trong siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice từ 2016/03/25. Ngoài ra nhân vật của riêng rạp chiếu phim dự kiến ​​từ 2017/06/23. Đứng đằng sau dự án được đạo diễn Patty Jenkins. Gal Gadot Ngoài ra, chỉ có ngôi sao Chris Pine xác nhận cho Wonder Woman.

Xem thêm lắp đặt truyền hình an viên tại quận tây hồ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post