Bom tấn ‘Spectre’ không có đối thủ tại phòng vé quốc tế

Bom tấn ‘Spectre’ không có đối thủ tại phòng vé quốc tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vương quốc Anh và một số thị trường châu Âu sàng lọc đầu tập phim “007” 24 phút để kiếm được 80.400.000 đô la tuần trước.
Trong hơn nửa thế kỷ, 007 bộ phim nhượng quyền chưa bao giờ có dấu hiệu chậm lại. Quê hương của riêng ở Anh, tập Spectre mới sau khi thu thập $ 63800000 sau khi ra mắt vào ngày 26/10. Thành tựu giúp bộ phim chuyển qua kỷ lục trong tuần bán hàng thuộc về Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban năm 2004.
Đối thủ Blockbuster ‘Spectre’ tại các phòng vé quốc tế
Spectre kỷ lục tại các phòng vé ở Anh và một số ‘thị trường Bắc Âu. Màng tin truyền hình cho một tổng số 80,4 triệu USD trong tuần trước.
Trước khi bạn đặt chân vào Bắc Mỹ kể từ 6/11, Spectre cũng chiếu sớm ở một số nước châu Âu trong những ngày cuối tuần. Tại Hà Lan, bộ phim thu về $ 3900000 sau ba ngày. Ngoài ra, thị trường Bắc Âu cũng đã giúp Sony và MGM đã kiếm được $ 12.700.000. Cụ thể, doanh số Spectre ra mắt ở các nước Phần Lan, Na Uy và Đan Mạch.
Nếu định dạng chỉ IMAX bom tấn với $ 5000000 từ 47 rạp. Doanh thu trung bình trên mỗi IMAX là $ 105,000 và đây là một hội nghị thượng đỉnh mới cho Sony.
diep vien
Các nhà quan sát cho rằng, tập thứ 24 của bạn trai hào hoa James Bond gián điệp sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các phòng vé Bắc Mỹ sau hai tuần ảm đạmTruyền hình An Viên.

Spectre có một ngân sách sản xuất của $ 250 triệu USD, trừ đi chi phí liên quan đến tiếp thị và nỗ lực quảng cáo. Các nhà sản xuất hy vọng rằng bộ phim sẽ lặp lại kết quả trị hơn $ 1.1 tỷ USD mà Tử địa Skyfall đặt cho series 007 cách đây ba năm.
Trong thập kỷ qua, ông có Spies James Bond đã được tiến bộ lớn tại các phòng vé, nơi tập phim Casino Royale (2006) – lần đầu tiên Daniel Craig xuất hiện chỉ có 599 triệu USD doanh thu toàn cầu.
Đoạn trailer cuối cùng bộ phim bom tấn ‘Spectre’
Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng Spectre có thể là lần cuối cùng các diễn viên tóc vàng vai trò James Bond. Thương hiệu riêng của mình cũng đang đối mặt với những thay đổi lớn đối với các hợp đồng giữa Sony và MGM phát hành đã kết thúc. Warner Bros. Hiển thị cạnh tranh tích cực cho phát hành tập phim tiếp theo 007 Spectre.
Ở Việt Nam, Spectre đã mở ra trên toàn quốc kể từ 6/11.

Xem thêm ‘The Martian’, ‘The Walk’: Kẻ không lùi bước

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post