Bố trí bàn chào khách với bó hoa tươi

Bố trí bàn chào khách với bó hoa tươi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bàn gallery là mặt tiền để chào đón khách, không chỉ là một nơi các quan khách gửi quà mừng, mà còn để tả sự trân trọng những tình cảm mà mọi người dành cho mình trong ngày cưới. Bàn gallery được trang hoàng bằng hoa tươi mang lại sự sang trọng, trẻ trung cho tiệc cưới của bạn.

1/ Bàn gallery trang trí bằng hoa hồng
 

Auto Draft

Phối hợp cùng hoa hồng là những vật liệu trang trí mang phong cách mộc mạc như: ly được quấn vải thô, khung đựng hoa cũng làm từ gỗ mang màu sắc thiên nhiên cũng góp phần không nhỏ giúp cho bàn gallery được nổi trội và ấn tượng.

2/ Bàn gallery trang hoàng bằng hoa lan tím

Màu tím là gam màu tinh tế, mộng mơ cực kỳ hợp cho những cặp đôi trẻ ưa thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Thông thường màu được các cặp đôi yêu thích nhất là màu đỏ, tuy nhiên chọn lọc tông màu tím cũng là một sự phá cách cực kỳ thú vị và mang lại sự mới lạ, độc đáo cho ngày cưới của bạn.

Xem thêm: Hoa hồng cầm tay tại đây.

Kết hợp cùng mới hoa lan tím là thùng đựng tiền hình chiếc xe bí ngô nổi danh của Cinderella trong tiểu thuyết nhọ nhem được trang hoàng cùng với hoa trở nên điểm nhấn cho bàn gallery. Điểm xuyến giữa những cánh hoa hồng tươi còn có thêm những vật dụng trang trí dễ thương cho bàn gallery thêm sinh động và rạng rỡ hơn.

 

3/ Bàn gallery trang hoàng bằng hoa Ly

Hoa ly vàng rực rỡ cùng lá cau là một sự Kết hợp độc đáo và ăn rơ, màu vàng của hoa, màu xanh của lá trội trên nền vải trắng được điểm xuyến nhẹ nhàng và tinh tế bởi những cánh hoả hồng tươi rực rỡ đầy màu sắc.

Ẩn mình sau những đoá hoa Ly rạng rỡ là những ánh nến lung linh, ấm cúng được đựng trong ly thuỷ tinh được quấn vải thô, tạo nên vẻ mộc mạc và lãng mạn.

 Nguồn: internet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post