Bộ TN – MT tôn vinh những tổ chức có thành tích bảo vệ môi trường

Bộ TN – MT tôn vinh những tổ chức có thành tích bảo vệ môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 4/6, Vĩnh Phúc, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường.
FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Môi trường Việt Nam năm 2015” do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng.

Giải thưởng đã được trình bày tại 2 năm để khuyến khích phong trào bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế bền vững. Sự kiện năm nay là Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức vào dịp này để đáp ứng ngày Môi trường thế giới.

PR1_9-6-15-0877d
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Awards Friesland Campina môi trường cho VN

Tiêu chuẩn để được xem xét cho giải thưởng này được trao cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng cũng đã quan sát các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường; có nhiều thành tích xuất sắc, bảo vệ môi trường tuyệt vời trong 2013 – 2014 và là cơ quan có thẩm quyền và sự công nhận của cộng đồng; hoạt động bảo vệ môi trường là trách nhiệm xã hội, cho cộng đồng, cho sự phát triển bền vững và hướng tới một nền kinh tế xanh.
Lap bao cao giam sat moi truong dinh ky

FrieslandCampina Việt Nam được đánh giá cao với sản xuất và chiến lược kinh doanh gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường; nhà máy có hệ thống xử lý chất thải (nước thải, bụi, khí thải, tiếng ồn) tiêu chuẩn, quy chuẩn môi trường cho phép, luôn luôn mang theo xử lý chất thải rắn, công nghiệp và chất thải nguy hại theo quy định.

PR2_9-6-15-0877d
Ao thí nghiệm với nước thải sau khi xử lý

Đặc biệt,hệ thống xử lý nước thải của FrieslandCampina Việt Nam được xây dựng và thiết kế theo công nghệ tiên tiến (công nghệ vi sinh vật) với công suất 800m3 / ngày. Thiết kế nhà máy và xây dựng hệ thống thoát nước mưa cũng tách, trong khi nước thải sản xuất nước thải sẽ được thu gom và đưa vào hệ thống xử lý nước thải để xử lý trước khi thải ra môi trường. Như vậy, nước thải từ nhà máy luôn luôn là trong việc cho phép các tiêu chuẩn tiêu chuẩn và có một A- QCVN 24: 2009 (Class cho phép thải được xả ra nguồn tiếp nhận là các nguồn nước cho các hoạt động nhằm mục đích cung cấp nước) của Bộ Tài nguyên – Môi trường .

Từ sự nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, FrieslandCampina Việt Nam không chỉ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và tự nguyện quy định, pháp luật bảo vệ môi trường; nhưng trong nhiều lĩnh vực, công ty đã đi tiên phong done hơn, nhiều hơn, tốt hơn các yêu cầu của Đạo luật và các quy định về bảo vệ môi trường. bây giờ nhìn về phía trước để làm việc để kết nối với các đối tác, các thành phần của chuỗi giá trị và trong cộng đồng, để cùng nhau thực hiện các chương trình bền vững, giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường trên diện rộng, và lợi ích kinh tế, tăng tính cạnh tranh cho tất cả và cho mỗi thành phần trong cộng đồng, trong tinh thần sáng tạo giá trị chung.

tu-vung-ve-bao-ve-moi-truong-protecting-the-environment

Đó là nhờ những nỗ lực cần thiết để thực hiện bảo vệ môi trường và đã góp phần tích cực bảo vệ môi trường, doanh nghiệp này đã được khen thưởng như Green Business của Bình Dương trong 2 năm tiếp theo (2012 & 2014) và cũng được vinh danh bởi Hiệp hội Bảo tồn Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng Big Green Country năm 2015.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post