Bộ sưu tập ‘dải thiên hà’ đầy mê hoặc của Zuhair Murad

Bộ sưu tập ‘dải thiên hà’ đầy mê hoặc của Zuhair Murad

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ sưu tập thời trang cao cấp Haute mô tả cuối cùng có thể “gây ngạt thở khi xem” xác nhận tình trạng “đáng gờm” đối thủ Zuhair Murad của Elie Saab.
2_2
Elie Saab cùng với, Zuhair Murad haute couture thương hiệu thời trang quốc tế lừng dù trẻ nhưng đã đạt được vị trí của mình trong làng. Tương tự như phong cách thiết kế pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại, cá tính bí ẩn của phương Tây, mềm phương Đông, Elie Saab và Zuhair Murad cả hai đã thực hiện các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí quốc tế đã bị mê hoặc.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Zuhair Murad cho thấy khả năng đột phá vượt trội so với đối thủ của Elie Saab. Bộ sưu tập thời trang cao cấp thu / đông 2015 của thương hiệu này đã được giới thiệu trên sàn diễn ở Paris cách đây vài ngày là minh chứng sống động nhất cho sự sáng tạo nghệ thuật của mình.
3_1
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo, mê hoặc ánh sáng lung linh của thiên hà Milky Way, nhà thiết kế Zuhair Murad đã tạo ra những bộ trang phục được ví von là “kiệt tác” của thời trang. Trong khi đó, sự hiện diện của các tuần lễ thời trang Paris cao trong thời gian này, Elie Saab sẽ được đánh giá dựa trên những con đường mòn và không có nhiều sáng tạo.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đậm của Zuhair Murad cảm hứng thiên hà, mộ điệu đã mất trong đêm đầy sao. Các thiết kế nổi, đá lấp lánh đính trên mô phỏng thiên hà khiến người xem choáng ngợp giống như bước vào hư vô huyền diệu.
6
Nhà thiết kế tài năng Arab chứng minh bậc thầy của nghệ thuật màu, tạo hình, sử dụng vật liệu và đính kèm các đồ trang trí. Viên đá nhỏ lấp lánh vào sự tinh tế kết hợp nhung, lụa, lựu … tạo ra bộ sưu tập thời trang vẻ đẹp tráng lệ kỳ quan thiên nhiên.
Zuhair Murad sao được đưa vào tác phẩm của mình một cách tinh tế và nghệ thuật.
Chọn màu sắc cho thấy mức độ cao của một trong những nhà thiết kế thời trang cao cấp xuất trình lừng lẫy nhất.
Bên cạnh các màu đêm đen huyền bí là màu xanh, màu đỏ, ví dụ máu, quý phái … Xem thêm mỹ phẩm.
10
Và màu trắng thanh lịch, vương giả.
Cho dù lấy cảm hứng từ tuyệt đẹp và nữ tính, nhưng Zuhair Murad đã tránh được những con đường mòn Elie Saab trong hình dạng đó đang mắc phải. Các nhà thiết kế từ Lebanon dẫn để áp đảo khán giả với nhiều thiết kế tiên tiến trang phục khác nhau.
Từ những bộ váy prom kiểu, váy cưới đủ rực rỡ để chinh phục bất cứ tín đồ sành điệu nào.
Những thiết kế táo bạo tà xẻ cho các ngôi sao sexy và cá tính.
Quốc lộ đồ lót váy với sự thâm nhập vào hình dạng, vải và mẫu gắn liền với thiên hà Milky Way không thể xếp hạng tốt hơn.
Các cocktail ngọt cho cô trẻ trung, hiện đại …
15
Cho đến jumpsuit vest và thanh lịch, sang trọng và độc đáo cho những người phụ nữ sành điệu.
Chất liệu đặc trưng lông thú thời trang thu / đông cũng góp phần trong bộ sưu tập độc đáo của nó Zuhair Murad, và được kết hợp với đá quý lấp lánh ấn tượng như sao sa.
Chia sẻ cảm hứng thời gian này, Zuhair Murad cho biết: “. Tôi có một căn nhà ở vùng núi và dành thời gian thư giãn vào ban đêm với một kính viễn vọng vậy, tôi phát hiện ra vẻ đẹp và đầy màu sắc choáng ngợp của thiên hà”. Đây là lý do cho các nhà thiết kế đã được sinh ra vào năm 1971 đưa vũ trụ, ngôi sao và thiên hà, tạo nên “con” của mình.
Phụ kiện cho bộ sưu tập cũng có thể được lựa chọn. Các đai và băng cài tóc sáng bóng màu bạc, khắc thiết kế hình ngôi sao tinh tế giúp cấp cao, với số lượng bổ sung hạn chế hoàn mỹ.
81
Gorgeous và hoàn hảo từ bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu / Đông 2016 Zuhair Murad mang trong hàng ngàn lời khen ngợi và đánh giá cao về chuyên môn. Phóng viên Julia Urgel danh tiếng trên tạp chí Marie Claire của các từ “có cánh” Zuhair Murad cho: “Không nghi ngờ gì nữa, ông là nhà thiết kế vĩ đại nhất yêu thích hiện nay.”

Có thể bạn quan tâm quà tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post