Bổ dưỡng đuôi trâu hầm củ ba kích

Bổ dưỡng đuôi trâu hầm củ ba kích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho đến bây giờ, nhiều người vẫn sử dụng tuổi ba lần nhấp chuột (màu tím) để ngâm rượu và đuôi trâu hầm với các loại thảo mộc.

>>> oc muon nuong mo hanh

Nhưng gần đây, trong trận bán kết ở miền Bắc của cuộc thi The muỗng vàng vào năm 2015 bởi Minh Long I Co., Ltd phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp tại Hà Nội, các đầu bếp từ Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc) đã giới thiệu nghiền thay thế giữa hai vật liệu với nhau trong “món ăn vàng” của trâu đuôi hầm gọi là Morinda gốc, đậu đỏ ăn kèm với bún khoai tây.

duoi bo

Theo ông Trần Văn Tuấn – đội trưởng của đối thủ cạnh tranh, các yêu cầu “món vàng” vừa sáng tạo để vừa yêu cầu xử lý trong lành mà tổ chức đã đề nghị tư thế và kích thích anh mạnh dạn kết hợp độc đáo.

>>> 20 quán ăn ngon nổi tiếng Đà Nẵng

Đó sạch cắt đuôi trâu, sau đó nhẹ nước sôi và đổ vào nồi hầm hơn một giờ, thêm một số gia vị và thảo mộc và rau quả như cà rốt, củ cải và đun nhỏ lửa với nhau cho nước ngọt. Sau đó, các bóng đèn Morinda (Morinda tím và trắng), rửa sạch và đưa vào nồi hầm với đuôi trâu. Time Tunnel hơn một giờ, đậu đỏ trong an ninh cho 40 phút nữa, sau đó nêm nếm là.

 

Khi thưởng thức, thực khách sẽ thấy vị ngọt thơm của Morinda, rau thơm, bắp cải, củ cải và trộn tươi mát. Đặc biệt, món ăn này là rất bổ dưỡng cho thịt trâu có vị ngọt, mát, không độc, tốt cho lá lách, cơ bắp mạnh mẽ, hàm lượng dinh dưỡng trong thịt trâu là rất cao, đuôi trâu có thể chữa bệnh kết cấu.

 

Và Morinda hiệu ứng thận virility cho nam giới, phụ nữ là đau đầu không chữa được, đau lưng, đau xương khớp và đau bụng. Ngoài ra, nó được ăn kèm với bún khoai tây chế tác từ khoai tây, xào với lá ngải cứu – cũng là một loại cây có nhiều công dụng trong việc điều tiết máu, đau, cảm cúm, trầm cảm có thể.

 

Tuấn cho biết: “Chúng tôi món ăn sáng tạo dành riêng cho cuộc thi” The thìa vàng 2015 “Vật liệu này có vẻ rất lạ đứng cạnh nhau mà đã sinh ra một món ăn vừa lạ mắt, vừa kỳ lạ, nhưng rất ngon, hương vị khác nhau, độc đáo và. đặc biệt là tốt cho sức khỏe “

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post