Bộ đôi smartphone giá mềm cho học sinh, sinh viên

Bộ đôi smartphone giá mềm cho học sinh, sinh viên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lenovo Lenovo A536 và A328 cặp vợ chồng 2.290.000-1.990.000 thiết kế thời trang giá cả phải chăng nhưng vẫn riêng, cấu hình hiện đại và hiệu quả.
Lenovo A536 được thiết kế cho thời trang ngoạn mục trẻ năng động yêu thích phong cách hiện đại. Máy được thiết kế với các góc được bo tròn, dễ dàng để xử lý và thao tác bằng một tay hiệu quả lướt kinh nghiệm, xem ảnh, xem phim và chơi trò chơi công nghệ thú vị.
Bo_doi_smartphone_gia_hap_dan_cho_hoc_sinh_1
Lenovo A536 có thiết kế đẹp và thời trang.

>>> mieng dan cuong luc cho dien thoai
Với một màn hình 5-inch rõ ràng, các sản phẩm lớn có hiệu quả có thể đáp ứng nhu cầu học tập của thanh niên và giải trí. Máy được trang bị một camera 5 MP và dual 2 MP đủ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nó hỗ trợ kết nối dữ liệu với tốc độ cao HSPA + cho tốc độ tải dữ liệu đến 21 Mbps, truyền dữ liệu nhanh hơn và chia sẻ nội dung một cách nhanh chóng hơn với bạn bè. Ngoài ra, Lenovo A536 cũng hỗ trợ một loạt các kết nối cần thiết khác như Wi-Fi 802.11 b / g / n, Wi-Fi hotspot và Bluetooth 4.0 tốc độ cao.
Bo_doi_smartphone_gia_hap_dan_cho_hoc_sinh_2
Lenovo A536 đáp ứng các nhu cầu học tập của thanh niên và giải trí.
Hướng tới các học sinh, sinh viên nên lấy mẫu điện thoại này được trang bị hai SIM Lenovo gói mạng tối ưu hóa, và cài đặt rất nhiều các tiện ích thông minh để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Lenovo A536 chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mượt mà hơn với phần mềm trò chơi stack và phong phú.
Với phần cứng ấn tượng của nó bao gồm bộ vi xử lý quad-core 1.3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB, sản phẩm hiệu quả có thể đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi giải trí dành cho giới trẻ. Nhờ giá tốt chỉ là 2,29 triệu, Lenovo A536 được xem là lựa chọn hợp lý cho những người trẻ có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại di động thời trang, phong cách và cá tính với khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu chia sẻ dữ liệu nội dung tốt, mang lại những trải nghiệm mới, thú vị và có hiệu quả.
Trong khi đó, Lenovo A328 có giá mềm hơn, chỉ có 1,99 triệu. Máy được thiết kế đẹp, nhỏ nhắn, xinh xắn và rất thời trang cho những người trẻ tuổi cần một điện thoại thông minh linh hoạt năng động có thể để lại gọn gàng trong túi sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào, phù hợp làm quà tặng.
Bo_doi_smartphone_gia_hap_dan_cho_hoc_sinh_3
Lenovo A328 nhỏ nhắn và đáng yêu.
Sản phẩm sở hữu màn hình 4,5 inch chất lượng tốt, không quá lớn nhưng vẫn hiệu quả nhu cầu lướt web, chơi game và Facebook với bạn bè của bạn. Nó hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b / g / n tốc độ cao, vì vậy bạn có thể thưởng thức trực tuyến bất cứ khi nào có mạng Wi-Fi để đáp ứng các nhu cầu giải trí học tập và cá nhân.
Lenovo điện thoại giá rẻ hỗ trợ HSPA + mạng và các giao thức, tốc độ cao Bluetooth 4.0, 2 SIM và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Lenovo A328 được trang bị một bộ xử lý quad-core 1.3 GHz, 4 GB bộ nhớ trong (GB hỗ trợ thẻ nhớ 32), Li-Po 2000 mAh và cũng tin camera kép và 2 MP 5 MP tương tự như Lenovo A536. Cả hai đều là gói thuận tiện nhỏ được cài đặt trước số tiền ít thông minh của Lenovo.
Với thiết kế đẹp, điện thoại thông minh bộ đôi quà tặng thời trang trẻ trung và đầy màu sắc hấp dẫn giá cả phải chăng cũng kèm theo (màn hình và bumper stickers) cho khách hàng khi mua sản phẩm.

>>> dau doc the nho danh cho iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post