Bộ đôi Huawei P9 thiết kế hàng đầu

Bộ đôi Huawei P9 thiết kế hàng đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời gian tối qua theo giờ Việt Nam, Huawei đã chính thức trình làng bộ đôi P9 hàng đầu với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là sử dụng hai máy ảnh ống kính cụm của Leica sản xuất máy ảnh danh tiếng.
Năm nay, Huawei không có nhiều thay đổi trong công nghệ thiết kế của thiết kế P9 hơn người tiền nhiệm. Máy được tích hợp các thanh nguyên khối là sang trọng và phong cách, làm tròn các cạnh hình chữ “C” hứa hẹn mang va li cảm giác tốt hơn. Nhưng P9 (6.95mm) dày hơn P8 trai (6.4mm)

huong
Tuy nhiên, nếu so sánh với các hàng đầu iPhone 6s (7.1mm), Xiaomi Mi 5 (7.4mm) hoặc Galaxy S7 (7,9mm), máy vẫn còn rất mỏng. Ngoài ra, máy còn được chứng minh nhờ hấp dẫn hơn và hấp dẫn đối với các màn hình biên giới siêu mỏng chỉ 1,7 mm siêu sexy.

Giống như tôi đã nói ở trên, điểm nhấn của hai anh em sinh đôi Duos camera kép ở mặt sau, với một máy ảnh màu (RGB) 12 MP với 1 màu đen và trắng (đơn sắc), sử dụng ống kính khẩu độ f / 1.9 và tinh chỉnh máy ảnh danh tiếng phần mềm của nó từ Đức Leica. Một số thông tin từ Engadget cho biết Huawei làm việc với các kỹ sư thiết kế lại giao diện Leica để chụp ứng dụng và thêm ba bộ lọc màu sắc từ các công ty, trong khi hạn tự nó không phải là do sản xuất máy ảnh Leica.

Mặc dù máy ảnh có G5 kép tương tự nhưng có chức năng như thiết bị 2 hoàn toàn khác nhau của LG. Theo Huawei là một sự kết hợp của hai máy ảnh, máy có thể lấy thêm thông tin chi tiết cũng như giúp tăng hình ảnh tương phản tăng 50% và 3 lần độ sáng. Ngoài ra, tập trung máy tính dựa trên sự kết hợp của ba yếu tố này là laser, độ tương phản và độ sâu tính toán (các kết quả thu được từ sự khác nhau giữa hai máy ảnh thu được remax).

Tuy nhiên, không may cho hai sản phẩm không được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.
Cấu hình, bộ đôi P9 / P9 Plus được trang bị các loại hình thức tiên tiến nhất hiện nay. Bao gồm các chipset Hisilicon Kirit 955 phiên bản nâng cấp của Kirin 950 lõi xử lý, Cortex-A72 4 nhân tốc độ 2.5GHz và Cortex-A53 4 tốc độ 1.8GHz, GPU Mali-T880 GPU MP4 kèm theo 3GB RAM (bộ nhớ của 32 GB) cho P9, 4 GB RAM (bộ nhớ trong 64 GB) P9 Plus và một phiên bản khác của P9.

ss

Xét về mặt lý thuyết, chỉ để gánh vác màn hình độ phân giải HD đầy đủ để siêu của bộ đôi hiệu suất của sản phẩm mới của Huawei hứa hẹn sẽ không thua kém các flagship khác iPhone nhấn của Apple A9 Chip 6s chạy Galaxy S7 sử dụng Snapdragon 820 và Exynos 8890 hoặc ồn ào hàng xóm anh chàng Xiaomi Mi 5 với Snapdragon 820.

Ngoài ra, Huawei cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với dual-IC Sạc nhanh kết nối USB Type-C thế hệ mới cho phép sạc 10 phút có thể nói chuyện trong 6 giờ. Đặc biệt, các doanh nghiệp trong P9 Plus cũng kết hợp công nghệ cảm ứng lực tương tự nhấn cảm ứng Press Mate 8 người cao niên hay bộ đôi phiên bản 128GB iPhone 6s, 6s Plus.

Nhanh cấu hình bảng so sánh Huawei P9 / P9 Plus với nhiều bộ phim bom tấn khác.

Xem thêm Tuyệt đỉnh HTC 10 với camera selfie

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post