Bkav: ‘Quy trình sản xuất Bphone giống Apple, Samsung’

Bkav: ‘Quy trình sản xuất Bphone giống Apple, Samsung’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bkav nội dung đã bị rò rỉ chỉ email trực tuyến liên quan đến việc mua sắm linh kiện cho Bphone chỉ chứng minh quy trình sản xuất của họ tương tự như các công ty lớn như Apple, Samsung.
Một tài khoản cá nhân trên Facebook vừa công bố email Bkav nội dung được cho là gửi đến BYD – công ty chuyên cung cấp phụ tùng ở Trung Quốc. Theo thông báo, hỏi mua phần mềm chống virus từ khung kim loại BYD và yêu cầu báo giá công ty. “Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và giá cả hợp lý, Bkav sẽ thiết lập quan hệ đối tác lâu dài với BYD không chỉ trên phần cứng, có sản phẩm và dịch vụ có tiềm năng.”
Bkav: “Quá trình sản xuất Bphone như Apple, Samsung ‘

Bphone_1 (1)
Một tài khoản cá nhân trên Facebook nội dung chào bán mà đặt sản xuất Bkav Bphone từ một hình thức hiện có của BYD. Trong khi đó, email khoản (được cho là gửi Bkav BYD) công bố rằng người này đã cho thấy Bkav đối tác BYD chỉ yêu cầu báo giá khung kim loại.
Bên cạnh cung cấp nội dung email Bkav gửi BYD, cũng chiếm nói Bphone có thiết kế giống với một mẫu hình thời trang của các sản phẩm BYD, cho dù vật chất của mô hình nhựa và cấu hình thấp, không sử dụng khung bằng kim loại và chip Snapdragon tiên tiến như Bphone.

bphone-1432611306-1
Trao đổi với Zing.vn, Bkav không trực tiếp ghi nhận những email nguồn, nhưng nội dung email mà phản ánh các công ty đã làm đúng quy trình sản xuất. “Điều này chỉ chứng minh Email Bkav làm đúng phương pháp smartphone ODM, giống như Apple và Samsung. Tự BYD cũng là đối tác phần cứng của Samsung và nhiều người khác”, đại diện Bkav cho biết.
Theo ông Trần Mạnh Hùng, Giám đốc một dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, Bkav gửi yêu cầu mua các khung kim loại với một đối tác cung cấp linh kiện từ Trung Quốc, trong điều kiện sản xuất, là bình thường. “Việc mua sắm của Bkav thiết kế và lắp ráp của Bkav khác với lệnh ‘toàn bộ’ và mang về Việt Nam bán như nhiều người khác đang làm”, ông Hưng cho biết.

hinh-anh-bphone
Bên cạnh đó, các Bphone biết sử dụng thiết kế tương tự như chiếc điện thoại có sẵn của $ 59 BYD cũng không có cơ sở, bởi vì mức giá này là không đủ để mua 801 của chip Qualcomm Snapdragon, chưa kể đến các bo mạch phần cứng, màn hình, khung kim loại khác. Nếu bạn muốn có mức giá này, một công ty điện thoại để đặt sản phẩm với số lượng lớn, lên đến vài triệu đơn vị. Do đó, khả năng Bkav Bphone đặt hàng từ Trung Quốc cho “béo” là không thể xảy ra. Anh hùng cho rằng Facebook bài viết từ trên có nhiều đoạn quy định và chụp không chính xác, cũng như cố tình đánh đồng “lòng yêu nước” và sự hỗ trợ của các sản phẩm của một công ty trong nước.
Công ty điều hành của BYD chuyên về công nghệ thông tin, ô tô và năng lượng mới, được thành lập từ năm 1995. Công nghệ này từng là đối tác cung cấp phần cứng cho Nokia, Motorola, Samsung, Philips, Sony, Panasonic … cách OEM (nhà sản xuất ban đầu) hoặc ODM ( sản xuất theo yêu cầu, thiết kế có sẵn).
Bkav tiếp tục Bphone hoãn giao hàng?

image-1420965324-bphone-bkav-concept-2
Bên cạnh đó liên tiếp nhận được thông tin không thuận lợi theo thời gian, Bkav cũng dường như đang gặp khó khăn trong sản phẩm thành phẩm để cung cấp như đã hứa. Tuần trước, nhà sản xuất này bị hoãn lại việc gửi thông báo giao hàng một tuần, nhưng theo nguồn tin của Zing.vn, bất chấp những nỗ lực tốt nhất, nhiều khả năng sẽ chỉ Bkav gửi trước một số lượng hạn chế Bphone cho những người thanh toán trực tuyến khi đặt hàng. Khách hàng chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận máy sẽ phải chờ một thời gian nữa.

su-that-nhung-ky-luc-khong-tin-noi-cua-bkav-bphone-hinh-2
Lý do Bkav đưa ra cho sự chậm trễ của việc giao được hoàn thành nó cần phần mềm để phù hợp với thỏa thuận Bphone Mada ký với Google. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa công bố thời gian cụ thể sẽ được phân bổ cho các máy client.
Theo một tài liệu bị rò rỉ trong năm 2014, tùy thuộc vào các công ty điện thoại, Mada có thể bao gồm các điều khoản khác nhau. Các tài liệu bí mật được ký kết để đảm bảo ứng dụng của Google như Gmail, YouTube, Google Play Store … để được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng chạy Android. Ngoài ra, Mada cũng đòi hỏi các biểu tượng ứng dụng Google phải tuân thủ các quy định và được đặt tại một vị trí thuận tiện cho người sử dụng. Thậm chí, những ứng dụng này phải được thiết lập như là mặc định, hoặc thanh tìm kiếm Google bắt buộc nằm ở màn hình chính …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post