Bí quyết xóa vết mỹ phẩm trên trang phục

Bí quyết xóa vết mỹ phẩm trên trang phục

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đã làm dính mỹ phẩm đến quần áo, sau đó bạn sẽ biết được loại bỏ vết bẩn đặc biệt đó là khó khăn để làm sạch như thế nào. Tuy nhiên, đây là một tai nạn có thể xảy ra như cơm bữa với cô ấy hay trang điểm. Vì vậy, có lẽ không khác vật tế thần bất lực tìm kiếm người thân áo có một vết bẩn hơn “trang trí” bất đắc dĩ hoặc tệ hơn, xuống hạng cho trang phục đó? May mắn thay, các nền tảng vết thương, son môi, vv .. dòng quần áo ra, nhưng không cứng đầu nhưng chưa có thuốc chữa và chỉ cần nắm được vài mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể dễ dàng lau sạch dấu vết của chúng.

1. Kem nền

bi-quyet-xoa-vet-my-pham-tren-trang-phuc
Nếu bạn có thói quen trang điểm xong trước khi thay quần áo, đặc biệt là áo len chui đầu, khả năng của nền tảng và nền tảng sẽ dính vào cổ áo. Vào những lúc như vậy, bạn cần phải nhớ “thần chú”: lời nguyền của nền tảng (không chứa dầu) là một loại kem cạo râu – sản phẩm đó phải có một người cha hoặc anh em bạn vẫn sử dụng hàng ngày. Để xử lý các dấu vết nền móng, trước hết, xin vui lòng làm là áo dây bẩn chỗ ẩm ướt, tiếp theo là kem cạo bọt vào nó và sử dụng một bàn chải mềm (bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng cũ) chải nhẹ, sau đó lấy áo sơ mi rửa như bình thường.
Trong trường hợp bạn sử dụng các loại kem nền có chứa dầu thay vì dùng kem cạo râu, rửa chén bát. Rửa chén nước sẽ giúp hòa tan dầu trong móng và nền tảng vết bẩn biến mất từ ​​áo sơ mi của bạn.
Tuy nhiên, chỉ có hai cách ra hiệu quả với quần áo làm bằng cotton và polyester pha trộn. Nếu áo len hoặc lụa của bạn được thực hiện tốt hơn hết bạn hãy nhờ đến các dịch vụ chuyên nghiệp với chất tẩy rửa giặt không làm hỏng quần áo.

>> kem tri nam tan nhang

2. Phấn nền

phan nen - cach xoa vet my pham tren trang phuc
Khi vô tình rơi ra khỏi nền tảng áo khoác, bạn phải nhớ nguyên tắc quan trọng không phải là để được sử dụng bằng tay theo bản năng chải nó chỉ làm cho các hạt phấn bám sâu vào vải chỉ. Đổi lại, có áo sexy nhẹ nhàng để loại bỏ phấn thừa, sau đó ngâm một chút quần áo bẩn làm sạch chất lỏng dành riêng cho một chiếc khăn ẩm và dặm đều lên vết phấn. Cuối cùng, bạn rửa sạch và sau đó rửa sạch như quần áo bình thường. Điều này cũng có thể áp dụng cho mỹ phẩm như bột phấn mắt và má hồng.

3. Son môi

son moi- bi quyet xoa vet my pham tren trang phuc
Hầu hết son môi là những thành phần chính là dầu, vì vậy bạn có thể sử dụng nước rửa chén có thể xử lý các vết bẩn lem son môi ra khỏi quần áo. Những gì bạn cần làm là sử dụng một chiếc khăn ướt chà chúng vào khu vực rửa chén bát bẩn, để yên trong một vài phút và rửa lại bằng nước. Bạn có thể phải lặp lại các bước này nhiều lần cho đến khi vết son môi hoàn toàn biến mất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa đa năng cũng cho kết quả tốt.

>> kem tri seo lom

 4.Mascara và bút kẻ mắt

Mascara eyeliner
Khi bạn vô tình làm cho mascara hoặc eyeliner dính lên chiếc áo khoác của mình, nhanh chóng lấy chuyên ướt tẩy giấy vết nhẹ chà lem. Nếu giấy tẩy đã không “đủ đô”, xin vui lòng xịt một chút keo xịt tóc để dấu vết lem, để yên trong một vài phút và cẩn thận dưới chạy bình nước lạnh. Rượu được tìm thấy trong keo xịt tóc sẽ giúp phá vỡ cấu trúc của mascara / kẻ mắt và làm cho lem vết bẩn biến mất. Điều này đặc biệt hiệu quả với bông hoặc vải polyester có chứa thấp.

5. son bóng

Với dây quấn trên áo son bóng, đầu tiên bạn sử dụng một tông (thẻ ngân hàng, ví dụ) để làm sạch phần gạt đi những thỏi son dư thừa mà không làm cho nó dính vải sâu hơn vào vải. Sau đó, bạn có thể áp dụng những lời khuyên kẹo tóc phun trên hoặc vải tẩm cồn để lau bóng son môi. Sau đó, bạn giặt quần áo trong nước ấm như bình thường.

6. Nail

Việc làm dây sơn móng tay để chiếc áo khoác nhiều tình yêu cũng giống như ngày tận thế cho bạn, nhưng may mắn thay, bạn không cần phải sử dụng “vũ khí” chân lý cao siêu mà chỉ cần các chất tẩy rửa acetone móng tay để xử lý vấn đề duy nhất. Đầu tiên, đặt vải bẩn trên bề mặt phẳng để tách không ảnh hưởng đến mặt vải bên dưới. Tiếp theo, các giấy nằm trên bề mặt phía dưới để được điều trị vải và nhẹ nhàng đặt trên acetone vết lem, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi sạch.
Trong trường hợp của sơn móng tay trên vải keo đã khô, bạn đi đến một hòn đá nhỏ trên đó để sơn cứng lại, sau đó sử dụng thẻ ngân hàng hoặc bàn chải đánh răng cũ để có được nó ra khỏi bề mặt vải. Tiếp theo, bạn đặt trên acetone vết lem tục cho đến khi không còn dấu vết để lại trên vải.
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không có acetone trên vải acetate bởi vì nó có thể hòa tan vào vải, làm hỏng áo của bạn.

Xem thêm: kem duong trang da

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post