Bí quyết tự tin khi ra mắt gia đình

Bí quyết tự tin khi ra mắt gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự ra mắt của gia đình rất quan trọng, là bước ngoặt cho tình yêu của bạn. Từ bây giờ, mối quan hệ giữa bạn và anh chính thức công nhận, có rất nhiều điều kiện thuận lợi để có được kết hôn. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lòng gia đình của mình.
Nói gì cơ?
Bạn đã nghe câu chuyện của “mẹ – con dâu,” bao nhiêu lần rồi và dù muốn hay không, bạn vẫn còn bị ám ảnh mãi mãi một mình. Ông là một “kho báu” cho cha mẹ của mình và như vậy, chắc chắn bạn sẽ được “lấy cảm hứng” rất cẩn thận. Một mẩu có thể gây ra kết quả không thể đoán trước. Nói về những điều sau đây để tránh rơi ra khỏi hoàn cảnh khó khăn trên.

Quà tặng bố mẹ chồng
– Nói về anh ta một cách tích cực. Đối với mẹ của mình, chỉ có hai nguyên tắc: Thứ nhất, tất cả mọi thứ về anh ấy là tuyệt vời. Thứ hai, nếu có cái gì xấu, mà một Cuộc trở lại. Vì vậy, bạn chỉ cần mở lời nói xấu của mình, bạn sẽ trở thành “kẻ thù” của mẹ mình.
– Bạn hãy dành những lời khen tốt đẹp để ngôi nhà của mình. Ví dụ: Tôi thích vẽ các bức tường màu xanh, nó trông mắt máy tính để bàn hoặc mát đáng yêu Lọ hoa biết làm thế nào … Đó là cách họ ca ngợi kinh tế gia đình của mẹ anh ấy một cách khôn ngoan nhất.
bi_quyet_khi_ra_mat_nha_chang

Làm gì?
Nụ cười thân thiện và đôi mắt sáng nhìn cha mẹ của mình. Đó là cách đơn giản mà ấn tượng xuất hiện. Sau đó, hãy giúp mẹ nấu ăn và chuẩn bị bữa ăn. Trong trường hợp bạn không biết nhiều về điều này, bởi vì chỉ có trung thực và dạy kèm từ mẹ của mình. Mẹ luôn muốn có một đứa con gái cô ngoan ngoãn, và nhu cầu.
Luôn luôn nhớ rằng bạn đang ở trong tình yêu và hẹn hò với anh ta, không phải cha mẹ của mình. Vì vậy, mỗi niềm vui và sự tự tin với mỗi hành động của mình. Nếu có bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy không thoải mái, mái nhà nên chịu được chỉ bằng cách mỉm cười, không thể hiện không thích hoặc cau mày, nhăn nhó.
bi_quyet_khi_ra_mat_nha_chang_1

Những điều cần tránh:
Âm thanh như một cuộc phỏng vấn việc làm, nhưng trong thực tế, ấn tượng đầu tiên bạn tạo có thể trở thành định kiến ​​trong con mắt của gia đình ông. Vì vậy, bạn nên tránh làm những điều sau đây:

Qùa tặng độc đáo
– Khuya
– Ăn mặc cầu kỳ, flash giống như một con búp bê, cô chỉ ngồi trong tủ kính
– Trang điểm đậm là để đi dự tiệc
– Bám chặt vào anh ta tất cả các buổi tối, nếu như tất cả mọi người xung quanh là kẻ thù của bạn
– Ngồi im như một con mèo trong góc
– Cuối cùng, không được muộn quá. Anh nên rời khỏi nhà trước 21 giờ.
Xem thêm: Quà tặng handmade

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post