Bí quyết trả tiền tip cho nhân viên chuyển nhà

Bí quyết trả tiền tip cho nhân viên chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người tiêu dùng đặt rất nhiều niềm tin vào động lực chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao những người tốt được đánh giá cao như là một thợ cơ khí có thẩm quyền và công bằng. Là một khách hàng, bạn đang ủy thác tất cả các tài sản của bạn, đánh giá cao và nếu không, những người mà bạn có thể thậm chí không có được giới thiệu trước khi họ bắt đầu dùng công cụ của bạn và tải nó vào một chiếc xe tải.

phong thủy

Mặc dù động lực được coi là một phần của thương mại dịch vụ, thường có nhiều hơn cưỡi trên hiệu suất công việc của mình hơn, nói rằng, một cô hầu bàn hay một ai đó cắt tóc của bạn. Nếu các cô phục vụ bánh mì nướng giọt lúa mạch đen của bạn, cô ấy có thể nhanh chóng giúp bạn có một trật tự mới và, hey, tóc của bạn sẽ mọc dài ra.

Nếu một người đi, tuy nhiên, không một bao bì công việc người nghèo, giọt gia truyền của gia đình của bạn hoặc kéo đồ nội thất của bạn trên sàn gỗ, có rất nhiều đổi hơn nữa. Bên cạnh đó, có rất ít người trong ngành công nghiệp dịch vụ mà việc chăm chỉ như máy động lực.

Có lẽ bởi vì người tiêu dùng dựa quá nhiều vào một người đi làm một công việc tốt mà họ không coi chúng như là một chuyên nghiệp dịch vụ. Nhưng họ đang có và tính xã đòi hỏi rằng họ được đối xử như vậy. Điều này có nghĩa nó là thích hợp để cung cấp một tip, cho dù đó là tiền mặt vào cuối ngày hoặc bạn mua các phi hành đoàn ăn trưa hay thậm chí cả hai.

moving-home

Như với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ khác, bạn sẽ căn cứ “tip” của bạn khả năng làm việc – một thái độ xấu và thói quen làm việc vô tư khó có thể được coi là tip xứng đáng. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng phi hành đoàn của bạn đã được chu đáo, hữu ích và chuyên nghiệp, sau đó cung cấp những gì bạn tin là công bằng.

Movers thường không đòi hỏi tiền boa nhưng được đánh giá cao khi đưa ra. Hơn bất cứ điều gì, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn công nhận nỗ lực của họ và nghĩ rằng nó xứng đáng. Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang phải trả một tài sản nhỏ để các công ty di chuyển, nhưng những gì nhỏ giọt xuống những kẻ thực sự lugging công cụ của bạn sẽ không có họ lái xe về nhà trong một Beamer.

Chuyển động là một sự kiện cuộc sống căng thẳng quá tải với hàng ngàn chi tiết nhỏ cần chú ý. Một trong số đó là làm thế nào để điều trị các phi hành đoàn di chuyển đồ đạc của cuộc sống của bạn, vì vậy đây là một tài liệu tham khảo nhanh chóng mà nên giữ những kẻ hạnh phúc và cảm động:

Chuyển động là khó khăn, lại phá công việc như vậy nó sẽ chỉ là phép lịch sự thông thường để có nước đóng chai lạnh, soda hay đồ uống thể thao trên tay.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Một số người thích mua các phi hành đoàn ăn trưa thay cho một tip và điều này là hoàn toàn tốt đẹp. Một số làm cả hai. Đó là bất cứ điều gì bạn thấy thoải mái. Nếu bạn cung cấp để mua bữa trưa thuyền viên, hãy chắc chắn để hỏi xem họ có một sở thích để lựa chọn thực phẩm. Nhiều người nghĩ rằng, “Ồ, chúng ta sẽ nhận được một số bánh pizza”, vì vậy bạn có thể tưởng tượng bao nhiêu bánh pizza những kẻ có thể đã có tháng đó.
Bạn sẽ nghe lời khuyên về cách thay đổi nhiều đến ngọn. Tỷ lệ không thực sự làm việc như họ làm trong công việc nhà hàng. Sự khác biệt giữa một $ 2000 toàn xe tải di chuyển và một $ 20,000 toàn xe tải di chuyển có khả năng khoảng cách các van chuyển đi, không có bao nhiêu thời gian nó mất để tải các xe. Về cơ bản, nếu đó là một nửa ngày (4 giờ) di chuyển, $ 10 mỗi người được coi là thích hợp. Nếu đó là một động thái đầy đủ ngày (8 giờ), sau đó $ 20 là sự đồng thuận. Nếu bạn có rất nhiều đồ nội thất nặng nề, cầu thang hẹp hoặc quanh co, nhiều dốc, vv, bạn nên xem xét thêm vào số tiền. Nếu các phi hành đoàn làm việc 12 giờ để có được đóng gói đồ đạc của bạn, con số $ 40 và công bằng.
Một mẹo về lời khuyên từ máy động lực bản thân: Đừng cho một lần một số đến người quản đốc hoặc lái xe. Cung cấp cho mỗi công nhân tip của họ. Đầu tiên, nó cho thấy rằng bạn nhận ra và đánh giá cao những nỗ lực cá nhân của họ. Thứ hai, có một số đốc công vô đạo đức, những người sẽ giữ toàn bộ số tiền cho mình.
Hãy tránh việc kẻ bia vào cuối ngày. Đó là một chút khuôn mẫu và chính đáng nhất các công ty di chuyển có quy định cấm uống rượu trong công việc. Nó cũng mở ra vấn đề trách nhiệm. Làm cho tiền tip và máy động lực có thể chi tiêu nó như thế nào mà họ muốn.

Xem thêm: Danh sách những thức cần mua khi chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post