Bí quyết ship hàng trong kinh doanh

Bí quyết ship hàng trong kinh doanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với mỗi web bán hàng trực tuyến, các chuyến đi biển là một giai đoạn cần thiết. Làm thế nào để tìm thấy một cách để lựa chọn hàng hóa hiệu quả tàu, luôn luôn là một câu hỏi mà các nhà bán lẻ trực tuyến cần phải tìm một câu trả lời thích hợp. Khi khách hàng đến trang web của bạn, họ sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với khẩu vị và ngân sách của họ. Sau đó, nó sẽ là cách thức mà người bán hàng sẽ chuyển giao cho họ làm thế nào các chi phí và làm thế nào để vận chuyển hàng hóa trở lại trước khi xem xét ra quyết định mua.

Nhưng một mặt hàng mà khách hàng có thể nghĩ rằng giá cả khá phù hợp hơi đắt hơn so với các hàng hóa tàu cộng với lệ phí. Nó sẽ ngần ngại và khách hàng của bạn sẽ không mua từ bạn lần nữa.

Dich vu giao hang tan nha

Vậy làm thế nào khách hàng tiếp tục mua hàng của bạn? Chúng ta hãy xem xét một vài cách ISHIP hàng tàu có hiệu quả khi bạn bán hàng trực tuyến sử dụng ngoại tuyến.

ONE WAY: miễn phí hàng tàu

kinh-doanh

Miễn phí giao hàng trên đơn đặt hàng thường quy mô địa phương, đó là một cách tốt để thu hút các đơn đặt hàng của khách hàng, mà còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn bởi vì các chi phí của khách hàng tàu có một ảnh hưởng nhất định đến lợi nhuận.

Chúng tôi có thể nói rằng cụm từ “miễn phí vận chuyển” (giao hàng miễn phí) hiển thị trên trang web của bạn sẽ luôn là một cú đấm tiếp thị tại nhà của bạn trong khi đối thủ cạnh tranh của họ để cung cấp dịch vụ này thuận tiện. Khi quyết định về việc cung cấp giao hàng miễn phí, bạn sẽ phải xem xét nâng giá hàng hóa / dịch vụ để có thể trang trải chi phí cho họ.

Bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đặt hàng tối thiểu hoặc tối thiểu số lượng hàng hóa nhất định. Điều này sẽ làm tăng giá trị của đơn hàng trung bình từ bạn và giúp bạn kiếm được lợi nhuận nhiều hơn để có thể bù đắp chi phí vận chuyển.

Nhấn mạnh những từ “miễn phí vận chuyển” sẽ là một cách để thu hút khách hàng đặt hàng. Công ty đã áp dụng Chubbies cách này cho tất cả các mặt hàng quần short ngắn của họ (bao gồm cả chi phí của các item trở về tàu) và họ luôn luôn làm thêm cụm từ này một tự hào và nổi bật trên trang chủ của bạn cho khách mua biết được rằng với giá niêm yết trên một sản phẩm là tất cả số tiền họ phải trả tiền để có được sản phẩm mà không phải trả thêm chi phí tàu hàng.

Nếu bạn có một mặt hàng độc quyền handmade, đắt tiền, giá của sản phẩm cộng với một khoản phí giao hàng nhỏ có thể không là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu bạn giao dịch trên thị trường là một thị trường khó khăn và quá nhiều cạnh tranh, nơi giao hàng miễn phí và giá rẻ bình thường xem xét (như thị trường điện thoại di động, quần jean áo sơ mi …), tăng chi phí làm cho tàu hàng miễn phí dịch vụ không phải là ý tưởng tốt nhất. Nó có sự lựa chọn có chủ ý của bạn để tách hai tin rằng các tài sản cá nhân hoặc phổ biến trong giá cả hàng hóa.

Tất nhiên vẫn có những ngoại lệ, một sản phẩm nặng hơn nhiều và lớn hơn như máy tính hoặc máy điều hòa nhà máy cũng cản trở việc ứng dụng miễn phí hàng tàu. Để áp dụng phương pháp này, bạn cần phải làm nghiên cứu kỹ lưỡng và tính toán một vài điều quan trọng như chi phí của mỗi sản phẩm tàu, các đối thủ cạnh tranh tàu đường dây miễn phí áp dụng, và bạn cũng nên tính lợi nhuận đủ để cung cấp dịch vụ này .

rao vặt

BỐN CÁCH 2: TÍNH TOÁN CHI PHÍ bạn phải trả tiền cho khách hàng.

Thông thường, chi phí thường tàu hàng chủ hàng quyết định, và tùy thuộc vào sự phối hợp đơn vị giao hàng cửa hàng. Chi phí công cộng của mỗi con tàu sẽ giúp tự tin khách hàng nhiều hơn trong cửa hàng của bạn.

Các loại đường đơn giản, một cửa hàng mới mở trên hệ thống xe tăng Shart, thông qua chiến lược này. Họ cung cấp báo giá vận chuyển cho khách hàng của họ thực sự tham khảo. Một khi khách hàng lựa chọn thông qua họ, nơi họ muốn đến nhận hàng, và máy sẽ tự động tính toán các chi phí.
Sử dụng cách này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tin tưởng. Chi phí vận chuyển khách hàng sẽ nghĩ rằng bạn không được bao gồm trong giá thành sản phẩm đẩy lên một cách không minh bạch.

Đây không phải là cách hiệu quả và có sức thuyết phục hơn (hàng miễn tàu) một, nhưng nó cũng là một cách đơn giản để đảm bảo rằng bạn làm tất cả các chi phí và khách hàng cũng góp phần tàu có được giải quyết tốt nhất có thể.

Nó cũng là một lựa chọn tốt để bán các mặt hàng của bạn rất nặng như bạn thấy là không cồng kềnh hoặc đơn giản là không muốn vận chuyển miễn phí bao gồm.

Áp dụng tại thị trường Việt Nam, bạn có thể giá danh sách các giá tàu đơn vị phân phối hàng hóa mà bạn sử dụng để làm cho khách hàng tham khảo. Do đó, khách hàng sẽ ước tính chi phí của con tàu của mình những item được, đồng thời đảm bảo tính minh bạch giúp tăng sự tin tưởng của khách hàng.

Way Thứ ba 3: một mức giá nhất định GIÁ SHIP TÍNH cố định

3 lựa chọn mà bạn có thể thực hiện tính toán khoản phí cố định phức tạp ở các tỷ lệ cho mỗi lô hàng, hoặc trên cơ sở trọng lượng hoặc tổng số thứ tự.

Đây là phương thức vận chuyển tính phí dựa trên một số chuẩn bị khi bạn cần phải tính toán chi phí trung bình của mỗi tàu. Đây cũng là thực hành tốt nhất mà bạn có thể làm để đảm bảo rằng bạn không đánh giá quá cao hoặc quá thấp cho khách hàng.

Cửa hàng thật chất khử mùi tự nhiên được áp dụng tỷ lệ cố định này, và phụ phí hàng tàu là $ 2,99 cố định cho mỗi đơn hàng.
Họ nói rằng trọng tâm chính trong việc thiết lập giá cho mỗi tàu trong khoảng thời gian ít nhất là thực phẩm tốt và tàu không thể được chấp nhận. Giá của sản phẩm mà họ bán cao, và họ không nghĩ rằng khách hàng muốn trả nhiều hơn cho các tàu hàng.

ship hang

Vì vậy, bạn cần một tỷ lệ cố định phù hợp với cửa hàng của bạn dựa trên việc tính toán đơn đặt hàng tổng trọng lượng hoặc hàng hóa. Nó sẽ là một thử nghiệm cho điều đó.

Trong ngắn hạn, bạn sẽ cần phải đào các sản phẩm của họ để có thể chiến lược để cung cấp hàng hóa tàu tốt nhất. Nếu bạn không chắc chắn với một số phương pháp đồng Iship thử, cố gắng và cố gắng để lựa chọn giải pháp tốt nhất cho cửa hàng của bạn

Xem thêm: Những điều cần biết khi mua hàng trên Amazon

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post