Bí quyết mặc áo màu hồng vẫn nam tính cho các chàng

Bí quyết mặc áo màu hồng vẫn nam tính cho các chàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để giữ cho vẻ ngoài mạnh mẽ, nam giới nên luôn luôn sử dụng một vật màu hồng thời trang, còn lại là màu trắng, xám nhạt hoặc màu be để cân bằng.

Màu đỏ là một trong những màu sắc được lăng xê nhiều nhất mùa thu đông 2015 catwalk cho nam giới, từ các thương hiệu Astrid Andersen, Casely Hayford-Lou Dalton để Burberry. Tuy nhiên, màu hồng bao giờ luôn khiến đàn ông sợ. Dan May, giám đốc của các phong cách trang Ông Porter, cho biết: “Hầu hết đàn ông không quan tâm đến màu hồng vì họ sợ nhìn nữ tính nhưng không đặt giới hạn cho bản thân mình cho bất kỳ màu nào Nó chỉ đơn giản là cách bạn kết hợp trang phục và tự tin.. với sự lựa chọn của mình. “

 nam

Trước thế kỷ 20, màu hồng từng được coi là cho nam giới bởi vì nó bắt mắt. Vào giữa thập niên 1950, những màu sắc mới chuyển dần vào phái nữ. Tuy nhiên, màu hồng sau đó trở về làng một năm trong hình dạng của chiếc áo. Để tạo vẻ lãng mạn nhưng mạnh mẽ, những người đàn ông đang phối hợp chiếc áo này với quần trắng phong cách, màu be hoặc màu xám và trắng. Cho đến nay, chương trình này đã được áp dụng rộng rãi quý ông trên thế giới.

 >>> Cách chọn đồng hồ cao cấp tiết kiệm nhất

Trong những năm 1980, những người đàn ông ở Anh “điên” với màu hồng, đặc biệt là các loại áo polo mạnh mẽ. Sự trở lại của thập kỷ phong cách của 1970-1980, một tông áo thể thao này bắt mắt là sự lựa chọn cho những người thích mặc những người đàn ông khỏe mạnh nhưng có rất ít động lực điều chỉnh.

Các chuyên gia phong cách nói, cho màu sắc có sẵn như là màu đỏ, để duy trì tính đàn ông, nam giới nên sử dụng nó vào một mục. “Ngay cả từ đầu đến chân như là tự sát”, Tony Cook – biên tập viên của trang nam phân khúc thời trang Farfetch thêm.

Các chuyên gia cho biết phong cách với màu sắc nổi bật như hồng, để giữ nam tính, nam giới nên sử dụng nó vào một mục. “Ngay cả từ đầu đến chân như là tự sát”, Tony Cook – biên tập viên của trang nam phân khúc thời trang Farfetch thêm.

Không chỉ có quần áo màu hồng, đàn ông cũng có thể mang vớ hoặc phụ kiện như khăn vuông đặt trên bộ quần áo để tạo điểm nhấn cho sự xuất hiện.

 ao hong

Để mặc màu hồng, bạn cần phải chọn độ sáng tông màu phù hợp. Việc chọn gam màu sẽ làm cho làn da tối xỉn hoặc phá hủy sự cân bằng màu sắc của toàn bộ.

“Những người có làn da sáng, màu hồng đậm hơn, bắt mắt phù hợp và ngược lại. Trong khi phong cách pastel, phù hợp với màu hồng nhạt người da sẫm màu hơn”, một chuyên gia nói.

Màu hồng có thể được sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết người đàn ông mùa đông mặc quần áo màu hồng bên trong ra ngoài trong khi màu lạnh như màu hải quân để cân bằng (bên trái). Trong suốt mùa hè và mùa thu, sự lựa chọn của các vị trí có thể tô màu lớp linh hoạt hơn.

 Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post