Bí quyết giảm cân sau 40 tuổi

Bí quyết giảm cân sau 40 tuổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi có tuổi, sự trao đổi chất của chúng tôi, chúng tôi đã giảm, có nghĩa là cơ thể đốt cháy lượng calo ít hơn so với khi bạn còn trẻ. Điều này thường xảy ra khi bạn 40-50 tuổi.

Bí quyết để giảm cân ở mọi lứa tuổi trên thực tế là một công thức rất đơn giản: tiêu thụ ít calo hơn bạn đốt cháy một số lượng calo. Vấn đề là khi chúng ta già, chúng ta thường có thể không giảm quá trình chuyển hóa và do đó dẫn đến tăng cân điều chỉnh các.

giam can
3 bước để giảm cân sau tuổi 40

Sau khi hiểu rằng giảm cân phụ thuộc vào lượng calo, bước đầu tiên là phải tìm ra số tiền thích hợp của calo để giảm cân sau tuổi 40.

Bạn calo để giảm cân bằng cách ăn mất ít hoặc tập thể dục hoặc một sự kết hợp của cả hai. Với một sự trao đổi chất chậm hơn, bạn vẫn có thể tạo ra một mức thâm hụt calo thích hợp cho mục tiêu giảm cân.

Thực hiện các bước để xác định thâm hụt calo thích hợp với tuổi của bạn:

Bước 1: Xác định tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR)

Bước đầu tiên để tạo ra một tình trạng thiếu calo là hiểu và xác định tỷ lệ trao đổi chất của cơ sở của bạn. Điều này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu calo bị đốt cháy chính mình khi không hoạt động.

Cách đơn giản nhất là sử dụng tính BMR

Tính toán này sử dụng các độ tuổi, chiều cao và giới tính để các calo bạn đốt cháy kho báu.

Công thức tính chỉ số BMR = [9.99 x trọng lượng cơ thể (kg)] + [06:25 x chiều cao (cm)] – [4.92 x tuổi] + x (x = 5: Man x = -161: nữ).

Tính chỉ số BMR giúp bạn biết những gì các calo tối thiểu mà cơ thể cần để duy trì hoạt động bình thường như ngày lễ, hô hấp, để duy trì hoạt động trong các cơ quan của cơ thể.

Bước 2: Thiết lập số lượng calo tiêu thụ

Các chuyên gia cho rằng mục tiêu giảm cân lâu dài, bạn cần phải kết hợp hai điều: tập thể dục và ăn uống lành mạnh với lượng calo ít hơn.

Để giảm khoảng 0,5kg mỗi tuần, giảm mất 500 calo và 1000 calo mỗi tuần đến 1 kg.

Lựa chọn đúng loại thực phẩm giảm cân có thể chứa lượng calo phù hợp cũng rất quan trọng. Bạn muốn chọn thức ăn có dinh dưỡng tốt để cung cấp lượng calo. Nhớ ăn đủ trái cây và rau quả, là phần tốt nhất trong khoảng 5-9.

Ngoài ra, cần ăn nhiều chất xơ và protein để tăng tốc độ trao đổi chất. Nhiều loại thực phẩm có thể trợ giúp sự trao đổi chất.

Cuối cùng canxi. Điều này đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ trên 40. Đối với gần mãn kinh, chúng ta phải tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Bước 3: Tập thể dục

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, tập thể dục cũng là một yếu tố quan trọng để giảm cân sau tuổi 40. Tập thể dục có nhiều lợi ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi, nhưng những người trên 40 tuổi, lớn hơn thì càng tốt.

Khi bạn lớn tuổi, cơ bắp mất đi sự linh hoạt. Đây là một trong những lý do cho việc giảm sự trao đổi chất. Cơ bắp linh hoạt hơn, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản cao hơn. Thường xuyên tập thể dục 3-4 lần một tuần, để giúp mỗi 30-45 phút sẽ giảm cân nhanh hơn.

Đi bộ là một trong những cách tốt nhất để làm cho thực hiện một thói quen. Điều này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo, calo và làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Run sẽ được thoải mái hơn cho các khớp và có thể được thực hiện bất cứ nơi nào.

Nhưng chỉ tập bình thường của chuyển động là không đủ. Bạn cũng cần phải tập thể dục để cải thiện sức chịu đựng và duy trì độ bền cơ bắp. Bài tập sức bền là một trong những cách tốt nhất để tăng sự trao đổi chất.

Luôn luôn bắt đầu, kéo dài, điều hòa và kéo dài trở lại và sau mỗi buổi tập.

giam can 1

Giảm cân cho sức khỏe tốt hơn

Nếu bạn đang thừa cân, thậm chí ở mọi lứa tuổi, bạn cần phải giảm cân để giảm nguy cơ sức khỏe. Nhưng khi bạn bước sang tuổi 40 Nó thậm chí còn quan trọng hơn.

Khi lớn tuổi, cơ thể tích tụ chất béo thường ở vùng bụng, làm tăng nguy cơ bệnh tim và tiểu đường.

Xem thêm: Những điều về giảm cân mà chị em nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post