Bí quyết chọn chất liệu mái nhà đẹp từ kiến trúc sư

Bí quyết chọn chất liệu mái nhà đẹp từ kiến trúc sư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


2015 xu hướng kiến ​​trúc sẽ đăng quang? – Nhiều chuyên gia trong ngành dự đoán, những phát minh mới trong công nghệ sẽ tạo ra lợi thế vật liệu Việt, màu sắc tinh tế và thiết kế sáng tạo bao giờ hết.

Mái Mosaic làm cho chủ nhà bất ngờ kim cương

Granite từ lâu đã là một vật liệu đầu lớp chỉ cho các tòa nhà biệt thự, sang trọng. Văn bằng đá cẩm thạch đẹp tinh thể đá tự nhiên cho các mô hình kết tinh và màu sắc để tạo thời trang độc đáo và bền vững theo thời gian một lần nữa. Nhiều chủ nhà “tích cực” lát toàn bộ nền móng, tường và cầu thang bằng đá cẩm thạch, nhưng rất ít người “dám” mơ của mái nhà được bao phủ bởi đá granit đá granite là quá nặng và quá đắt tiền, lắp đặt thực hiện gần như là không thể.

1433314610-bi-quyet-chon-nha-dep-tu-kien-truc-su-1

Mang vẻ đẹp thời trang của họa tiết tự nhiên từ đá cẩm thạch đến mái nhà, vì vậy các đá granit nguyên tắc phong thủy Zacs đã tạo ra một xu hướng mới trong kiến ​​trúc đẹp trong năm 2015

Mosaic giấc mơ cương bao phủ mái nhà đã trở thành động lực cho sự sáng tạo của các chuyên gia đầu tư, thúc đẩy họ tiến hành một loạt các nghiên cứu và thử nghiệm. Cuối cùng, việc giới thiệu các nguyên tắc về màu sắc phong thủy Zacs tĩnh mạch bằng đá cẩm thạch là một thành tựu lớn trong năm 2015, để đáp ứng mong muốn của niềm đam mê vẻ đẹp của đá quý của chủ nhà có nghĩa là tuổi thọ.

Lần đầu tiên chiêm ngưỡng granite rất nguyên tắc phong thủy, các kiến ​​trúc sư, các nhà thầu và các doanh nghiệp vật liệu xây dựng đã thực sự ấn tượng với sản phẩm độc đáo này. Công nghệ Tôn giáo Zacs áp dụng độc quyền G-Tech, tạo bề mặt có hoa văn được bảo hiểm với lấp lánh như đá cẩm thạch quý giá. Khi lợp sử dụng phong thủy màu nên Zacs granite, mái nhà nhìn từ xa giống như dát đá cẩm thạch lộng lẫy, phản chiếu ánh sáng lên mỗi sườn núi, khiến ngôi nhà trở nên nổi bật và hoàn toàn khác biệt so với các căn hộ xung quanh. Có vẻ đẹp tự nhiên của đá granit, như sóng cuộn lại ngói, nên tôn trọng Zacs phong thủy màu kim cương Mosaic cung cấp một cảm giác chắc chắn và sang trọng ngói thực. Nhiều nhà xây dựng và kiến ​​trúc sư dự đoán Zacs màu phong thủy kim cương Mosaic sẽ trở thành một xu hướng mới cho các gia đình hiện đại.

Phong thủy màu sắc cho các phước lành nhà

Không còn là những màu sắc quen thuộc, mái ngay bây giờ nên cá tính riêng khi phối với không gian, tôn vinh vẻ đẹp của kiến ​​trúc tổng thể, đồng thời hài hòa với các yếu tố phong thủy hiện đại.

Trong nền văn hóa phương Tây, màu sắc của ngôi nhà nên được điều chỉnh theo lý thuyết phong thủy của năm yếu tố, với các yếu tố “phù hợp với mạng”, trong sự hài hòa với thiên nhiên. Có như vậy mới để mang lại may mắn, bình an, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Công nghệ Feng Shui được chuyên gia cho biết, màu sắc mái nhà là rất quan trọng vì mái nhà là một biểu tượng của sự bảo vệ và an ninh, giúp các gia đình tránh nắng và mưa, có thể có cuộc sống bình yên và hạnh phúc, tròn vẹn tốt.

1433298343-chon-mai-nha-dep-nhu-kien-truc-su-2

Màu sắc Roof trong ý nghĩa của phong thủy giúp gia chủ yên tâm, hạnh phúc và may mắn và sống xa bền vững hơn

Được lấy cảm hứng từ văn hóa châu Á, BlueScope của Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam đã tạo ra 5 màu cho các nguyên tắc phong thủy Zacs Mosaic kim cương màu sắc phù hợp lẫn nhau Năm, đáp ứng được kỳ vọng về thiết kế và sự tự tin của các chủ sở hữu.

Các sóng ngói mềm mại, đẹp bền như thép

Trong đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, nhiều loại kém chất lượng sóng có thể gây đổi màu mái nhà, đóng khuôn, xuống cấp, mở rộng quy mô, nứt vỡ do nhiệt độ mùa hè cao, độ ẩm cao trong mùa mưa, những cơn bão nghiêm trọng. Các kiến ​​trúc sư và các nhà xây dựng thường xuyên tư vấn cho các chủ nhà nên chọn tài liệu từ các thương hiệu uy tín với các vật liệu chất lượng cao, bảo hành tốt để đảm bảo mái bền với quanh năm.

Từ một khoảng cách, mái nhà bằng cách sử dụng các nguyên tắc phong thủy Zacs màu để gạch đá hoa đẹp, màu sắc tươi sáng và bảo hành đến 10 năm chống lại sự ăn mòn thủng do tác động của môi trường.

Với hơn 100 năm uy tín trong ngành công nghiệp mạ thế giới-thép, đó là thương hiệu của sự lựa chọn cho các dự án lớn trên toàn cầu, các công ty BlueScope có nhiều nghiên cứu và đổi mới, trở thành tôn giáo màu Zacs công nghệ chất liệu hoàn hảo ngay cả trong thời kỳ của thời tiết khắc nghiệt nhất. Mosaic Zacs xử lý bề mặt màu sắc phong thủy kim cương tôn giáo là hoàn toàn khác nhau từ tôn giáo nói chung, với lớp phủ công nghệ cao, tạo ra bề mặt rắn như đá cẩm thạch, chống trầy xước, không phai mờ trong những năm qua, các loại tôn giáo thông thường lại tốt hơn đáng tin cậy.

1433298343-chon-mai-nha-dep-nhu-kien-truc-su-3

Ngoài ra, màu Zacs nguyên tắc phong thủy cũng áp dụng kỹ thuật sóng lăn tiên tiến, tạo đường cong thanh lịch. Khi mái nhà của mình, đã tôn Zacs đá cẩm thạch rất sang trọng, và tinh tế như gạch, làm chủ nhà hoàn toàn hài lòng.

BlueScope cũng cam kết bảo hành 10 năm đối với thủng ăn mòn cho các nguyên tắc phong thủy Zacs Mosaic kim cương màu. Zacs tài liệu tôn giáo được phát triển dựa trên các tiêu chí cho một mái nhà “cứng như thép, gạch đẹp”. Chất liệu thép cao cấp và mái bảo hành lâu dài sẽ luôn luôn được bảo vệ mà mạnh mẽ cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post