Beyonce trễ nải trong sự kiện

Beyonce trễ nải trong sự kiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Royal Jelly” không thể trông quyến rũ hơn trong một buổi hòa nhạc từ thiện gần đây.

Ngày 20/10, Beyonce là một trong những nghệ sĩ tham gia buổi hòa nhạc từ thiện triều X: 1020 khuếch đại bởi HTC sẽ được tổ chức tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, New York. R & B ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục sexy của tất cả các kích cỡ.

Nhãn hiệu “Queen Bee” giao diện Philipp Plein váy, với nhiều chi tiết mang tính năng tin truyền hình gợi cảm như ngực rộng khắc, xẻ tà ác sâu sắc và backless. Ông mặc lông thú sang trọng hơn Georgine.
1 con mẹ mỉm cười tạo dáng trước máy ảnh. Gần đây, Beyonce thực hiện chỉ trong những sự kiện lớn, thời gian ông rời bỏ gia đình nhỏ của mình.

tre nai
Người mẹ một tư thế mỉm cười với ống kính. Gần đây,Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen my chuong Beyonce thực hiện chỉ trong những sự kiện lớn, thời gian ông rời bỏ gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, ông Mathew Knowles – cha và người quản lý của Beyonce cũng tiết lộ ca sĩ đặt một chiếc nhẫn trên nó là lớn hơn 2 tuổi so với các thông tin được đăng trên thường cô 36 tuổi.

Trên sân khấu của sự kiện, Beyonce song ca với rapper Nicki Minaj bài hát cảm. Chương trình cũng có sự xuất hiện của Jay Z – Beyonce chồng. Các cặp vợ chồng sắp chia, nhưng tin đồn nhanh chóng phủ nhận bởi những hình ảnh lãng mạn trong những ngày nghỉ mùa hè năm ngoái.

Xem thêm Yuri (SNSD) chia tay cầu thủ bóng chày

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post