Bệnh viện ô nhiễm bệnh nhân chịu đựng

Bệnh viện ô nhiễm bệnh nhân chịu đựng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nhiều năm qua, người dân ở thị trấn Ba Đồn, Quảng Bình phản ánh liên tục với các cơ quan liên quan về ô nhiễm trở nên tồi tệ tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình (thị trấn Ba Đồn, Quảng Bình).

Bệnh viện được thành lập vào năm 1960 với giường, chăm sóc y tế và sức khỏe 220 kích thước cho người dân của tỉnh Bắc Quảng Bình và một số vùng lân cận. Thời gian hàng ngày, bệnh nhân đang bị “đầu độc” bởi mùi ô uế từ rác thải, nước thải là vô tư xả trong khuôn viên bệnh viện.

Ghi nhận của các chương trình thực tế mới phản ánh của người dân là chính đáng. Ngay sau khi Bộ Khẩn cấp, rác thải, nước tù đọng rất nhếch nhác. Hệ thống xử lý nước thải y tế, nước uống từ các tầng trên của Khoa Nhi, Khoa sản và một số khoa khác chảy xuống tầng 1 stinks rằng các bệnh nhân và các thành viên trong gia đình luôn phải bịt mũi khi đi qua.

bandoc1-8d6ae
Nước thải y tế, chất gây ô nhiễm nước thải chảy tràn lan trong bệnh viện
Ông Nguyễn Văn L., nhà chăm sóc đang được điều trị tại bệnh viện, than thở: “Nước chảy đầm đìa toàn bộ khuôn viên trường, mùi hôi thối khó chịu tăng rất nhiều bệnh nhân đang ở trong phòng, không dám bước ra ngoài đi dạo hoặc không khí trong lành.. ”

Bà Nguyễn Thị Ngân, Giám đốc Bệnh viện Bắc chung ở Quảng Bình, thừa nhận hệ thống y tế nói chung và nước thải nước thải đang xuống cấp nghiêm trọng nhưng do kinh phí của bệnh viện được giới hạn, trong khi chờ kết thúc được. Mỗi khi phát hiện viêm nhiễm ở vị trí nào, các bệnh viện để điều trị trong giai đoạn đó chỉ nên là giải pháp tạm thời. “Chúng tôi đã báo cáo tình hình này cho Sở Tài nguyên và Môi trường và các bộ phận cũng đã có kế hoạch để xây dựng một hệ thống xử lý nước thải của, tiêu chuẩn phù hợp hiện đại theo quy định. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai sớm để điều trị bệnh nhân yên tâm”.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post