BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu: điểm đến của nhà đầu tư

BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu: điểm đến của nhà đầu tư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường căn hộ cao cấp và biệt thự tại Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần trở thành nhiều hơn các kênh đầu tư được lựa chọn kinh doanh bất động sản trong thời gian gần đây.
Giá đất ở TPHCM là tương đối cao, nguồn cung hạn chế, khu vực nổi tiếng nhất của thủ đô, như Đồng Nai, Bình Dương, Long An dần dần đi vào tình trạng “cá nhỏ mồi nhiều” các doanh nghiệp đẩy không thể tránh khỏi tìm kiếm môi trường đầu tư bất động sản hơn là lý tưởng. Bà Rịa – Vũng Tàu tiềm năng du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cộng với tài nguyên đất phong phú, đảm bảo giá thấp về tỷ suất lợi nhuận vốn là cao trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Nằm trong vùng trọng điểm phát triển kinh tế và đô thị của khu vực phía Nam nên Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm đầu tư lý tưởng của các dự án phát triển kinh doanh bất động sản, quy mô lớn và nhỏ. Khu vực này là đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng của các tốt nhất trong số các thành phố ở Việt Nam, với các địa điểm du lịch quen thuộc của nhiều người, Vũng Tàu vẫn còn là một nơi đáng đầu tư đổ dòng vốn mục tiêu của mình. Chứng tỏ sức hấp dẫn của thị trường tại Bà Rịa – Vũng Tàu, trong những năm gần đây, số lượng các nhà đầu tư và các quỹ đổ vào các dự án bất động sản khu vực, các dự án căn hộ đang phát triển, các khu dân cư có GIL đã được triển khai trên địa bàn tỉnh khiến thị trường giao dịch bất động sản lớn , Bà Rịa – Vũng Tàu bận rộn. Nếu năm trước, chủ yếu là các nhà đầu tư phát triển các dự án bất động sản du lịch, nghỉ mát như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, biệt thự, đất, căn hộ giao dịch phân đoạn hiện nay cũng không kém thú vị.

20150616151526-c8ef

BĐS của Bà Rịa – Vũng Tàu

Xem thêm : Dự án căn hộ quận 7
Thị trường bất động sản ở Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến mới của các nhà đầu tư, chủ dự án bất động sản. Ảnh: trip-rẻ
Batdongsan.com.vn khảo sát của thị trường BĐS, Bà Rịa – Vũng Tàu cho thấy các căn hộ như dự án Vietsovpetro Plaza với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng, SonThinh Tower với tổng vốn đầu tư khoảng 780 tỷ đồng, các Complex Imperial Complex, Phoenix Complex DIC nhưng đang trong quá trình hoàn thành nhưng tất cả đều có giá khách hàng. Về phân khúc đất, hai dự án là khu dân cư – Cinderella văn hóa và Residences đô thị Dầu khí Vũng Tàu ở trung tâm thành phố Vũng Tàu là Công ty Hoàng Quân Bất động sản đầu tư được quan tâm triển khai tại TP HCM. Linda Bất động sản Việt Nam đang thực hiện hai dự án lớn rất phức tạp và KDC Việt Nam Skypark Long Điền Han 3 tại huyện Long Điền. Cả hai dự án với hơn 115ha với quy mô vốn đầu tư gần 2 tỷ USD. Gần đây nhất, cửa sông Villas Marine do các công ty bất động sản Nam Hải là một nhà đầu tư đã được triển khai. Dự án có diện tích hơn 28 ha, tổng ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng giáp sông Cửa Lấp 3. Bên cạnh đó, một số đại gia bất động sản khác như Keppital Land là di chuyển kế hoạch một dự án mới tại Cửa Lấp Nguyễn Kim chỉ có Tổng công ty hoàn thành một hợp đồng để có được vùng đất rộng lớn ở huyện Long Điền, dự định thực hiện trong quá trình xây dựng tiếp theo.

Trong thực tế, những năm gần đây thị trường bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu mặc dù phát triển nhưng vẫn chưa khai thác những lợi thế vốn có và vẫn chưa tương xứng với tiềm năng của tỉnh. Hiện nay, nếu các doanh nghiệp bất động sản nắm bắt đúng thời điểm, các dự án phát triển đáp ứng nhu cầu của thị trường, đặc biệt là cho các khách hàng có thu nhập trung bình, người tiêu dùng kinh tế nhu cầu chứ không phải nhân tạo để phát triển khu nghỉ mát cuối tuần tiện nghi hiện đại hoàn chỉnh cho các dự án, tiềm năng của thị trường giao dịch này trong tương lai là rất hứa hẹn.

Theo bà Phan Thị Bích Trâm – Chủ tịch HĐQT Công ty Hưng Hưng Thịnh Real Estate, một yếu tố đặc biệt quan trọng để giúp bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển mạnh như biên giới là du lịch nghỉ dưỡng TP.HCM trung tâm Đông Nam của đất nhưng trong danh sách giá hiện tại của dự án tại Bà Rịa – Vũng Tàu là khá thấp, mức độ 3 -5trieu / m2, biệt thự nghỉ dưỡng, tiện ích cao cấp, giá là hoàn hảo chỉ đạt 7 -10trieu / m2. Một trong những nơi hấp dẫn để đầu tư vào bất động sản ở đây là dự án tiên tiến nhất đang được phát triển tại Bà Rịa – Vũng Tàu là những dự án mới, được bán với giá gốc, tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều giai đoạn. Vì vậy, những người có thu nhập trung bình thấp vẫn có thể tham gia. Các cơ hội để thêm giá trị so với các chi phí cơ bản là cao hơn nhiều so với các khu vực khác.

Bình luận về tiềm năng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội bất động sản cho rằng, ở các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu tiềm năng du lịch, phát triển khu du lịch phát triển bất động sản tốt nhất. Tính đến tháng 3/2015, 2 Bà Rịa-Vũng Tàu trong cả nước trong việc thu hút đầu tư nước ngoài đến $ 26700000000 FDI, chỉ đứng sau thành phố. Đây cũng là địa phương đầu tiên trong hàng đợi GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD / người. Cùng với đó, các cơ sở hạ tầng được quy hoạch và từng bước đầu tư đồng bộ như: thành phố đường cao tốc. Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – dây giày, Quốc lộ 51 mở rộng. Các đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành … sẽ là một động lực lớn thúc đẩy kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tương xứng với tiềm năng của tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam .

Rõ ràng, thị trường bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao, đó là lý do tại sao khu vực này đã được một loạt các dự án để hình thành các đô thị mới phiên bản kế hoạch. Trong đó, nhiều dự án cơ sở hạ tầng giao thông vận tải là việc xây dựng đã được kéo khoảng cách của Bà Rịa – Vũng Tàu và TP HCM ngày càng gần nhau hơn.

Can ho quan Binh Tan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post