BĐS: 3 yếu tố thu hút NĐT ngoại

BĐS: 3 yếu tố thu hút NĐT ngoại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại hội nghị “Bất động sản Việt Nam – Cơ hội để tiếp cận với thế giới” được tổ chức tại TP HCM gần đây, bà Võ Thị Phương Mai, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Việt Nam Cushman & Wakefied cho biết tài sản thị trường (bất động sản) Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn vẫn hấp dẫn các nhà đầu tư ở châu Á.

>>> can ho an gia garden

Xu hướng đầu tư vào thị trường bất động sản ở châu Á thường các nhà đầu tư (NĐT) chia thành hai nhóm: các thị trường chính (thị trường cốt lõi), bao gồm cả Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Úc … (nhóm 1) và nhóm thị trường mới nổi (thị trường vốn cổ phần) .

ndt

Nhóm thị trường trọng điểm, thường xuyên cho các nhà đầu tư ngại rủi ro, các thị trường đã phát triển một cách ổn định, ít rủi ro cho lợi nhuận thấp.

Trong khi đó, các thị trường mới nổi trong đó có Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan … là sự lựa chọn của các nhà đầu tư mong muốn dòng vốn chảy quá nhanh, lợi nhuận cao, nhưng rủi ro thường cao hơn nhóm 1.

Ngoài ra còn có hai nhóm trong nhóm thứ ba là thị trường trong tương lai, chẳng hạn như trong trường hợp của Miến Điện, vì nền kinh tế, cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn phát triển có thể phục hồi các khoản đầu tư vốn và tối đa hóa lợi nhuận, nhà đầu tư cần thêm thời gian .

Qua tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư bất động sản tại thị trường châu Á, chúng tôi thấy rằng họ có một số tính năng. Theo đó, giá trị đầu tư của họ trong giai đoạn từ 2000 – 2005 là chủ yếu tập trung ở các thị trường thuộc nhóm 1, trong khi từ năm 2005, tốc độ tăng trưởng ở nhóm 2 và nhóm 1 là nhỉnh hơn.

Riêng quý I / 2015, các nhóm ASEAN 5 trong nhóm 2, các nhà lãnh đạo của Malaysia trong việc thu hút vốn đầu tư vào thị trường bất động sản với trên 3,6 tỷ $; Indonesia là thấp nhất với 163.100.000.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, được đưa ra trong các hình thức đầu tư, 2% các nhà đầu tư bất động sản nhắm đến thị trường nhà ở, 67% các nhà đầu tư nhằm phát triển các dự án lớn, 2% của các nhà đầu tư nhắm vào các khách sạn, các nhà đầu tư 17% bất động sản để mắt tới văn phòng 3% của các nhà đầu tư nhắm mục tiêu các khu công nghiệp và 9% của các nhà đầu tư Bán lẻ đầu tư bất động sản.

Thị trường bất động sản Việt Nam, các nhà đầu tư nước ngoài thường yêu cầu chúng tôi rằng: Tại Sài Gòn có bất kỳ bất động sản đang hoạt động và dòng tiền tương đối ổn định?. Nó cũng là một trong những tiêu chí mà họ chọn để quyết định đầu tư vào thị trường bất động sản ở Việt Nam.

>>> can ho an gia star

Nhà đầu tư nước ngoài thường thích các dự án trong khu vực trung tâm của thành phố lớn và các nơi khác là các dự án nghỉ dưỡng ven biển (đối với các tour du lịch thành phố). Những dự án này chủ yếu ở phân khúc trung cấp và cao.

hut

Nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao thị trường Việt Nam cho GDP tiếp tục phát triển, dân số trẻ, tăng tầng lớp trung lưu, gần đây lãi suất đã được điều chỉnh theo hướng, nhiều quy định của thị trường bất động sản đã “cởi trói” …

Tuy nhiên, các nhà đầu tư nước ngoài muốn các tiêu chí quy hoạch phải rõ ràng (trong khu vực dự án, thực chất đến từng dự án) để họ có thể xác định các vấn đề kinh doanh có hiệu quả cho các dự án trong tương lai.

Hơn nữa, vấn đề xúc tiến đầu tư, họ ấn tượng với việc kêu gọi đầu tư được triệt để điều tra thị trường và phát triển các dòng sản phẩm tuân thủ các nhu cầu của người mua.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post