Bất ngờ với mẹo thông dụng để sắp xếp phòng khách nhỏ

Bất ngờ với mẹo thông dụng để sắp xếp phòng khách nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đừng để không gian hạn chế là lý do khiến căn phòng khách của bạn bị mất điểm.

Ai cũng nhận thấy rằng không gian nhỏ thường khó để trang trí trở nên xinh đẹp. Đó cũng là lý do để bài viết này mang đến 10 gợi ý trang trí phòng khách dễ dàng thực hiện để bạn có thể hô biến cho căn phòng khách gia đình mình thêm phần xinh đẹp, cuốn hút hơn.

Nguồn: Cong ty go hung thinh tại đây

1. Phân tách không gian bằng một một chiếc thảm

Xu hướng thiết kế không gian mở giữa phòng khách với phòng ăn thường là giải pháp phổ biến với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Vậy nên, bạn cần biết rằng việc sử dụng một tấm thảm để phân định phần không gian phòng khách sẽ khiến khu vực này trở nên ấn tượng hơn nhiều đó.

Auto Draft

2. Hãy cần dùng đồ nội thất bằng kính

Những đồ nội thất bằng kính hay trong suốt không cản ánh sáng mà cho chúng đi qua, nhờ đó, giúp không gian căn phòng thông thoáng hơn.

3. Có nên sử dụng nhiều vật nhỏ thay vì đồ nội thất kích thước lớn

Với những căn phòng khách nhỏ, bạn cần chọn lọc đồ nội thất với kích thước tương thích. Tuy nhiên, trong một số trường hợp những món đồ nhỏ này chưa thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Giải pháp ở đây là bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ cùng bộ với chiều cao thấp khác biệt, như vậy vừa có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, lại vừa tiết kiệm diện tích sử dụng.

 

4. Bổ sung màu sắc cho không gian phòng khách

Nhứng bức tường trắng, sàn gỗ sáng màu là tuyển lựa tuyệt vời nhất cho một căn phòng khách chật chội. Những nếu chúng khiến bạn cảm thấy không gian có phần mát rượi thì hãy khéo léo thêm Những màu sắc rực rỡ bên trong căn phòng với những món đồ như lọ hoa, tranh ảnh, gối ôm,…

 

5. Tạo một góc đặt tivi ấn tượng

Thay vì chỉ đặt chiếc tivi trên kệ thì bạn hãy học cách tạo tuyệt hảo hơn cho khu vuẹc này. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi hay bổ sung thêm những chiếc kệ treo tường để trưng bày thêm sách, lọ hoa, phụ kiện trang trí để góc đặt tivi thêm phần hút mắt.

 

 

6. Tận dụng không gian góc phòng

Khi bạn sống trong một không gian nhỏ hẹp thì góc đều không thể bỏ qua. Vậy nên, bạn đừng bao giờ bỏ không góc phòng khách một cách phí phạm mà hãy biến nó trở thành một góc trưng bày đầy ấn tượng như cách làm này.

 

 

7. Cân nhắcchọn lọc bàn trà đa chức năng

Những món đồ nội thất đa năng luôn là chọn lọc không thể bỏ qua với mọi không gian sống, đặc biệt không gian nhỏ hẹp. Với một căn phòng khách nhỏ thì việc lựa chọn một chiếc bàn trà đa năng là quyết định sáng suốt nhất.

 

8. Thêm tuyển lựa đồ nội thất kích thước nhỏ

Như đã nói phía trên, với một căn phòng nhỏ, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đồ nội thất. Những món đồ nội thất nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích là thích hợp nhất với một căn phòng khách nhỏ hẹp. Chúng sẽ giúp căn phòng khách của bạn thoát khỏi cảm giác chật chội, bức bí khi dùng.

 

9. Không gian lưu trữ sáng dạ

Một không gian lưu trữ đơn độc là khá khó khăn với những căn phòng khách nhỏ hẹp. Vậy sao bạn không lựa chọn những món đồ nội thất có tích hợp không gian lưu trữ bên trong như mẫu ghế sofa này.

 

10. Trang trí theo hướng tối giản

Hãy cố gắng tối giản mọi thứ trong quá trình thiết kế, không quá nhiều màu sắc, không quá nhiều đồ nội thất thay bằng những món đồ đa năng, sáng dạ, kết hợp với việc lựa chọn đồ nội thất có thiết kế đơn giản thanh mảnh chính là biện pháp giúp phòng khách luôn thoáng đãng, rỗng rãi hơn.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post