Bật mí về hạn sử dụng của mỹ phẩm

Bật mí về hạn sử dụng của mỹ phẩm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều mỹ phẩm vẫn còn hạn chế sử dụng nhưng bạn vẫn nên vứt đi. Các vấn đề cần lưu ý là bạn phải mở và sử dụng chúng từ khi nào.
Các khoản đầu tư vào chất lượng sản phẩm là cần thiết cho bất cứ ai muốn người phụ nữ của mình là đẹp nhất. Nhưng ngay cả những sản phẩm làm đẹp ít tốn kém nhất, chất lượng tốt nhất, nó không để được lâu.

Ngày in trên các sản phẩm không phải là sự kiện quan trọng chỉ vì bạn quan tâm, bởi vì bạn có thể phải vứt bỏ chúng ngay cả khi ngày hết hạn được in trên bao bì đã không đến.

Lý do thẩm mỹ là có tuổi thọ ngắn hơn một khi đã mở hộp, do tiếp xúc với không khí và độ ẩm, tất cả các loại bàn chải trang điểm, mỹ phẩm gây nhiễm bụi và ô nhiễm.

Dưới đây là những lời khuyên trên kệ tương ứng với mỗi loại hình cụ thể của mỹ phẩm:

1. Chì kẻ mắt, môi

Các đơn vị này có thể lót kéo dài tới 3 năm, thậm chí những người lên đến 5 năm. Chúng tôi hầu như không bị hư hỏng hoặc bị ô nhiễm. Vì vậy, bạn có thể giữ chúng cho đến khi kết thúc thời hạn sử dụng in trên bao bì. Chì cầu chì nhà vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên được mài sắc trước mỗi lần sử dụng.

1431672219-3

2. Phấn Mắt

Nhiều người sử dụng để kỳ eyeshadow như bút chì, một số giảm xuống còn khoảng 2 năm. Tuy nhiên, nó vẫn còn là một khoảng thời gian khá dài của thời gian. Đừng giữ hơn một năm, vì khu vực eyeshadow mắt cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

>> kem tri tan nhang

3. Kem

Đây không phải là mỹ phẩm quá quan trọng nhưng nó là một phần của vẻ đẹp của tuyến đường của bạn. Nếu các loại kem trong chai hoặc ống vòi massage ấn phẩm, bạn có thể bảo quản trong vòng 1 năm, thậm chí lên đến 3 năm, vì kem ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nếu kem trong hũ, thời hạn sử dụng sẽ ngắn hơn nhiều.

4. Phấn nền

Đây là một trong những mỹ phẩm có tuổi thọ dài, có thể kéo dài đến 2 năm. Xem các thay đổi trong kết cấu hay cảm giác khác trên da của bạn.

5. blush

Blusher cũng có thể tăng gấp đôi lên đến 2 năm, đặc biệt là tốt hơn nếu bạn không sử dụng nó mỗi ngày. Ngược lại, bạn có thể sử dụng thay thế cho phấn má hồng như son môi hoặc màu mắt. Vì vậy, điều này là không thực sự là sản phẩm cần thiết. Môi trường cũng là yếu tố quan trọng tác động đến chất lượng abor quản của mỹ phẩm.

6. Nền Dạng Lỏng

1431672264-4

Sản phẩm làm đẹp cũng được sử dụng lâu dài, lên đến 2 năm nếu không được sử dụng thường xuyên. Và nếu bạn sử dụng liên tục, thời hạn này chỉ có khoảng chưa đầy 1 năm sau khi mở hộp. Vì vậy, không sử dụng các nền tảng sau 1 năm nếu bạn không muốn bị dị ứng và nổi mụn.

>> kem tri seo hiệu quả

7. Cleanser

Cho dù kem hoặc gel, thời gian tốt nhất để sử dụng sản phẩm này cho đến 12 tháng. Vì đây là những mỹ phẩm sử dụng hàng ngày, ngay cả khi bạn thực hiện lên hay không, nó rất dễ dàng để tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

8. Mascara

Vứt bỏ mascara sau 6 tháng kể từ khi mở nắp hoặc ngay khi bạn thấy dấu hiệu của khô và vón cục. Giống như bút kẻ mắt nước, mascara cũng dễ bị nhiễm trùng.

9. Lipstick

Son môi nên được giữ gìn và bảo quản cẩn thận, tránh nhiệt độ khắc nghiệt. Thông thường, một cây son với tuổi thọ khoảng 1-3 năm. Đối với dài, son môi có thể bị khô và không còn trông mịn trên môi của bạn một lần nữa.

10. Nail

1431672305-5

Tuổi thọ sơn móng tay nhiều nhất là 1 năm nếu sơn tốt. Chỉ có thể mất đến 1 tháng tước màu sơn bắt đầu mờ dần và bắt đầu khô.

>> kem duong trang da cao cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post