Bất động sản – mở lối đi riêng để bước tiếp

Bất động sản – mở lối đi riêng để bước tiếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách đây vài tháng, trong thời gian bán của một dự án căn hộ tại một sàn giao dịch bất động sản ở quận 7 cho lần đầu tiên kể từ năm 2007, chúng ta thấy tình hình để mua một vé số căn hộ. Nhiều người không hiểu tại sao lại có cảnh này tại thị trường đang dư cung của căn hộ, nhưng trong con mắt của những người trong ngành công nghiệp, người mua căn hộ trong dự án này không chỉ tìm kiếm tại vị trí dự án, chất lượng công trình hoặc giá thành, nhưng họ cũng nhìn vào tên chủ đầu tư.

Niềm tin

Thật vậy, trong bối cảnh mà trong đó các yếu tố về chất lượng và giá cả là không khác nhau nhiều, các nhà đầu tư dự án đã đạt được sự tự tin của người mua nhà, ông sẽ thành công. Từ góc nhìn của các nhà quan sát thị trường, Savills Việt Nam cho biết thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư là yếu tố chính ảnh hưởng đến sự tự tin của người mua nhà.
Ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh bất động sản Công ty Cổ phần Him Lam (Him Lam Land), cũng chia sẻ về tình hình kinh doanh của công ty: “Các doanh nghiệp khẳng định uy tín và cam kết với khách hàng của khách hàng, xây dựng niềm tin với khách hàng là một tài sản vô giá, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn. “Him Lam tp Hồ Chí Minh là một trong số ít các công ty phát triển bất động sản để tạo sự khác biệt trên thị trường thông qua chiến lược” xây dựng ngôi nhà mới để bán “.

231
Phúc cho biết, giai đoạn dự án Him Lam Riverside 2 ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh có 450 căn hộ với mức giá từ 30 triệu đồng / mét vuông, trong đó đã được đưa ra thị trường trong quá trình hoàn thiện và đã nhận được phản hồi tích cực của người mua nhà.
Tiếp Him Lam Chợ Lớn ở quận 6 thu nhỏ tám khối nhà chung cư 21-25 tầng với khoảng 1.500 căn hộ, từ 18trieu giá / mét vuông. Hai đợt đầu tiên đã được người mua gần như toàn bộ số lượng căn hộ được chào bán.
Ngoài ra với một chiến lược xây dựng ngôi nhà mới để bán, công ty đang tiếp cận với thị trường bất động sản tại Hà Nội, với Him Lam Thạch Bàn quận Long Biên. Dự án này đã được hoàn thành, chỉ với một chút điều chỉnh về cảnh quan. Theo luật, chủ sở hữu chỉ hoàn thành dự án hầm mà có thể cung cấp các căn hộ, tuy nhiên, “Him Lam Land cằm chu muốn tất cả mọi thứ ngay trước khi đưa căn hộ đến tay người mua nhà,” Phúc cho biết.

Condo sang trọng thiết thực Him Lam Riverside, Quận 7 với 931 căn hộ. Dự án đã thu hút được nhiều người mua để đầu tư và nhận được chính sách nhà ở ngay lập tức, nhưng khách hàng vẫn được hoãn lại đến 4 năm.

DCIM100MEDIA

… Và lợi ích

Việc bán của ngôi nhà được xây dựng, nó mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Thông thường, với những móng tay kết thúc dự án mới, người mua phải đợi 2-3 năm để có được nhà. Gặp gỡ tại thị trường thuận lợi thì không sao, chỉ là một chút tiến bộ đầy biến động của dự án bị ảnh hưởng. Với các dự án xây dựng hoàn chỉnh, người mua có thể kiểm tra chất lượng trước khi quyết định trực tiếp căn hộ tiền.
Lợi ích khi mua một ngôi nhà được sử dụng ngay có khả năng giảm chi phí trong thời gian chờ nhận chỗ ở thuê nhà ở. Đối với những người mua với mục đích đầu tư, để có được sự giúp đỡ đúng họ sớm đưa căn hộ trong kinh doanh, có thêm thu nhập. Đó là chưa kể cả chính sách trả chậm 3-5 năm và cung cấp mức lãi suất mà một số nhà đầu tư đang áp dụng hiện nay.

Tháng 5/2015 thực Him Lam Chợ Lớn với 1.456 căn hộ được xây dựng, bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ tháng 9-2015. Giai đoạn 2 của dự án sẽ được mở cửa vào tháng 6-2015 đã bán với giá 1,65 tỷ đồng / căn hộ 85 m2 nhưng người mua được trả chậm lên đến 5 năm.

HInh_khach_hang

Một trong những lợi thế của các căn hộ đã được hoàn thành là sự nhất quán trong thiết kế và xây dựng. Điều này giúp tránh những cảnh ồn ào đục, thậm chí có thể gây ra sự rò rỉ và tác động cấu trúc của căn hộ sau này. Dân trong việc phân bổ tính thô khúc căn hộ thường căn hộ giá thấp đã hoàn thành khoảng 2,5-3.000.000 / mét vuông. Điều này có nghĩa rằng khi mua nhà, người mua không nên chỉ nhìn vào giá mỗi mét vuông mà cần phải so sánh từng yếu tố, bao gồm cả các đơn vị sẽ quản lý và vận hành tòa nhà sau đó.
Căn hộ là mặt hàng đặc biệt, luật cho phép thị trường cung cấp không có hình dạng để giúp các nhà đầu tư để huy động thêm vốn để làm dự án, môi trường kinh doanh tốt nhưng nhược điểm của nó là những rắc rối, các vụ kiện phát sinh mà khách hàng luôn luôn là kẻ thua cuộc. Thị trường bất động sản không thể bền vững nếu có những phong cách đầu tư cụ thể “ăn xổi ở đó.” Ngược lại, các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có năng lực tài chính để hoàn thành dự án trước khi đưa ra thị trường sẽ tạo niềm tin cho người mua nhà. Trong khi đó, du khách sẽ thấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post