Barie tự động dùng cho cổng các công trình xây dựng

Barie tự động dùng cho cổng các công trình xây dựng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, các công trường xây dựng, trường đào tạo, bệnh viện, các khu công nghiệp,… đông nhân viên và nhiều người đi lại nên việc cai quản ra vào, phân làn xe khó khăn hơn. Để kiểm soát và giải quyết công dụng vấn đề này, các công trình thường sử dụng cổng barie tự động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft
Barie tự động FAAC Italy
 
Barie tự động đã và đang là giải pháp hoàn hảo và được ưa chuộng phổ biến cho các công trường, công trình chỗ đông người xã hội Bây Giờ. Sản phẩm của công ty Toàn An Khánh được sản xuất trong tại nhà máy của công ty, nằm trong khu công nghiệp Đồng Hoà, Kiến An, Hải Phòng với 15 năm xây dựng và phát triển.

Những ưu điểm nhấn của barie tự động:

Barie tự động là thiết bị được vận hành bằng điện, được cách tân từ barie cổ truyền dúng ức người để kéo cổng, hiện giờ có khả năng tự động dùng mô tơ điện để nâng hạ thanh chắn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đặc biệt, khi mất điện, bạn hoàn toàn có thể dùng tay để đẩy kéo baria mà không mất quá nhiều công sức.

Khi điều khiển barie, bạn chỉ cần ngồi từ xa với động tác dễ dàng bấm nút barie sẽ tự động nâng lên hạ xuống. Với chiếc điều khiển này sẽ giúp ích rất nhiều cho người điều khiển, trong trường hợp thời tiết xấu, thiên tai, sẽ không phải ra tận nơi để mở, chỉ cần ngồi trong phòng từ xa barie cũng biến thành được vận hành đúng cách.

Thanh chắn barie tự động là loại máy móc, thiết bị dùng riêng cho các công trình, công ty, nhà máy sản xuất rất linh hoạt, được vận hành bằng bộ remote từ xa. Nếu như trước đây, cứ mỗi khi có phương tiện giao thông đi tới, nhân viên bảo vệ cổng sẽ không phải chạy đến kéo cổng. Để tiết kiệm thời khắc và công sức, đảm bảo chỉ cần ngồi trong phòng ấn điều khiển barie tự động sẽ linh hoạt nâng lên, hạ xuống trong chỉ vài giây.

Barie tự động gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và dễ điều khiển, sử dụng. xây cất dễ dàng chỉ gồm 3 bộ phận chính là chân, động cơ với kích cỡ không gồ gề, chuyển dịch nhanh chóng. Phần rào chắn được sản xuất bằng gia công bằng chất liệu nhôm, chịu được nắng mưa, sự khắc nghiệt của thời tiết mà không thể han gỉ hay bào mòn. Để sử dụng tiện lợi và hiệu quả phụ kiện đi kèm là bộ remote tự động từ xa. Đặc biệt, khi bạn đặt mua sản phẩm của Toàn An Khánh, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vụ việc vận chuyển, nhân viên của chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận chỗ. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng, điều khiển được barie.

Barie tự động không bị động như các thiết bị khác, vận động trực tiếp bằng điện, nhưng nếu xảy ra sự cố mất điện, barie vẫn có thể hoạt động bằng pin dự phòng hoặc bằng tay.

Barie tự động kết hợp tốt với quang điện hồng ngoại, phát hiện vòng lặp, đầu đọc thẻ, máy rút vé, đổi khác thủ công, đèn liên lạc, tự động đóng cửa chuẩn y menu cài đặt trên bảng điều khiển. Động cơ quạt làm mát để tránh khả năng hoạt động dưới thời tiết nhiệt độ cao, động cơ nóng. Động cơ Barie được sản xuất với hợp kim đúc nhôm cao kín và dễ dàng tản nhiệt, hạn chế năng lực chuyên môn nóng cháy máy.

Barie tự động với thiết kế và công nghệ hợp xu hướng của thời đại. Công trình, bệnh viện, trường học, công ty, nhà máy của bạn được trang cổng barie tự động, toát lên vẻ hiện đại, hoành tráng và cao cấp cho chính thương hiệu của công trình. Những cánh cổng sắt nặng, phát ra tiếng động ồn ào, khi chuyển dời sẽ là mất thiện cảm với khách hàng của bạn. Nhưng với barie tự động, thiết kế hoành tá tràng, tinh tế và sắc sảo hoạt động liên tiếp, linh hoạt và thẩm mỹ và nghệ thuật cao, hẳn là cũng khiến những khách hàng, nhân viên, công nhân của công trình có một cái nhìn đặc biệt hơn.

Barie tự động giúp tiết kiệm nhân lực và kiểm soát điều hành một cách kết quả. Đặc biệt khi sử dụng barie tự động sẽ giảm thiểu, tinh giảm năng lực xảy ra tai nạn. Barie nâng lên, báo hiệu có xe bước vào, người làm, vật thể phía bên trong sẽ được báo hiệu và di chuyển nhường chỗ cho phương tiện giao thông. trong không ít trường hợp, có barie, trời tối, xe cứ thế đi vào, người bên phía trong không nhận được tín hiệu có tác dụng sẽ xảy ra sự cố đáng tiếc.

Một số xem xét khi lắp đặt barie tự động cần thẳng:

Barie tự động cần thẳng chiếm đến 80% trong số tổng các sản phẩm barie tự động được sản xuất và bán trên thị phần. Barie chắn đường cần thẳng bao gồm 1 thân barie đồng thời là hộp số kỹ thuật có chìa khoá cơ để mở khi cần thiết, 1 thanh chắn với độ dài tuỳ chỉnh và 1 điều khiển từ xa. Ngoài ra barie cần thẳng có thể được lắp kết hợp cùng vòng từ cảm biến để hoạt động nhạy bén và linh hoạt hơn.

Hình thức và cách vận hành barie tự động cần thẳng như sau: khi đóng cần chứn thẳng sẽ chắn lối ra vào tại các khoanh vùng cần đảm bảo. Khi mở: cần chắn được kéo thẳng lên để các phương tiện có thể ra/ vào Quanh Vùng công ty, doanh nghiệp…

Barie cần thẳng được dùng phổ biến làm cổng các cơ quan, xí nghiệp, toàn cao ốc, trung tâm thương mại, khu công nghiệp… tại các bãi xe… Barie cần thẳng được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến với số lượng vượt trội so với barie cần gập và hàng rao là vì thời gian đóng mở cửa lập cập phụ thuộc thiết kế đơn giản dễ dàng của thiết bị. Barie tự độngcần thẳng vận hành bền bỉ, linh hoạt, đáp ứng các khoanh vùng có lượng xe ra vào nhiều như khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện… Chiều dài cần chắn có thể thay đổi theo yêu cầu về không gian, diện tích sử dụng; có thể tháo rời khỏi hộp số kỹ thuật trong quá trình vận chuyển. xây dựng thẩm mỹ và nghệ thuật, tương xứng với mỹ quan đô thị.
 

Barie tự động cần thẳng FAAC

Barie tự động chắn đường mang về tác dụng thiết thực cho chủ đầu tư của dự án, trước hết đó là việc kiểm soát giao thông tại các khu vực được đảm bảo trật tự và an toàn hơn. Barie cần thẳng còn được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, chất lượng cao và độ bền bỉ cũng giống như những tính năng cao cấp giúp thiết bị vận hành linh hoạt hơn. thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, rất được yêu thích và quan tâm tại Thị phần Việt Nam.

1 số ít ưu điểm vượt trội của barie tự động cần thẳng: tốc độ mở thanh chắn cực nhanh, chỉ vài giây, hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu trong trường hợp vào giờ và tan ca lượng xe ra vào quá tải. Tốc độn đóng mở cũng có thể tuỳ chỉnh cho tương xứng với các khoanh vùng khác biệt. Khi thanh chắn mở được một thời gian nhất định sẽ tự động đóng lại. Trường hợp mất điện, barie tự động cần thnawrg cũng có thể hoạt động bằng cách mở bộ ly hợp trong hộp số để đóng – mở. Barie tự động còn được thiết kế để tích hợp với ắc quy điện ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post