Bảo vệ văn phòng gồm những công việc gì?

Bảo vệ văn phòng gồm những công việc gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cung cấp dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty bảo đảm kiểm soát bảo vệ an ninh và tài sản cho người và tòa nhà văn phòng tạo dựng mội trường an ninh chặt chẽ với nhân viên văn phòng.

Xem thêm: cong ty bao ve o nha be tại đây.

Auto Draft

Vị trí mà người đảm bảo văn phòng:

Bảo vệ thang máy văn phòng

Đảm bảo đóng, mở và hưỡng dẫn đưa khách đến các văn phòng trong các tầng của dịch vụ bảo vệ văn phòng khi khách yêu cầu.

Khi bảo vệ phát hiện sự cố thang máy bị kẹt, hoặc mất điện nhưng vẫn có người ở trong thì tìm mọi cách giúp người đó ra. Nếu ngoài năng lực thì thông báo bộ phận chuyên môn về thang máy của văn phòng đến trợ giúp.

Khi phát hiện thang máy bi hư hỏng bảo đảm phải thông báo kịp thời cho bộ phận kỹ thuật bảo trì thang máy của văn phòng biết để sửa chữa.

Bảo đảm các tầng

Dịch vụ bảo vệ văn phòng được phân công bảo vệ tầng nào thì liên tục đi kiểm tra, điều hành và kiểm soát tầng đó.

Khi người thuê mướn văn phòng ra về mà quên khoá cửa, thì bảo vệ kết hợp người có chức năng của văn phòng lập biên bản sự việc và dán niêm phong cửa. Đồng thời, điện thoại cho khách thuê văn phòng biết.

Nếu phát hiện khách, nhân viên văn phòng …. hút thuốc không đúng nơi quy định thì nhắc nhở họ.

Nhắc nhở những đơn vị xây dựng sửa chữa văn phòng phải giữ vệ sinh chung và không gây tiếng ồn ảnh hưởng các văn phòng khác.

Phải kiểm soát điều hành, giữ gìn các trang thiết bị mà văn phòng đã lắp đặt ở hành lang chỗ đông người và các Quanh Vùng khác còn chống.

Đảm bảo camera văn phòng

Phải tiếp tục nhìn màn hình camera và luân chuyển Tấm hình các tầng lầu văn phòng để phát hiện những biểu hiện mất bình thường của khách. Nếu thấy khách lấy cắp, phá hoại làm mất an ninh thì dùng bộ đàm liên hệ với các vị trí khác hỗ trợ vây bắt kẻ gian và thông báo cho ban cai trị toà nhà biết. Đồng thời, lập biên bản và điện báo công an đến giải quyết.

Vào ban đêm chú ý hàng rào chung quanh văn phòng, hoặc những cửa sổ tiếp giáp với nhà dân phòng ngừa kẻ gian đột nhập vào lối này. Khi phát hiện thì thông báo cho các vị trí gần nơi xẩy ra sự việc bắt kẻ gian. Đồng thời lập biên bản hiện trường và điện thoại báo cho công an nơi gần nhất để họ giải quyết sự việc.

Thông qua màn hình camera nếu phát hiện cháy nổ bằng bộ đàm phải lập tức thông báo cho toàn bộ bảo vệ văn phòng đến điểm cháy kịp thời chữa cháy. Nếu phát hiện điểm cháy ngoài năng lực chuyên môn chữa cháy của bảo vệ thì lập tức điện cho chữa cháy bài bản và chuyên nghiệp đến hỗ trợ. Đồng thời, thông báo cho toàn bộ cán bộ nhân viên văn phòng thoát hiểm theo đúng phương án PCCC.

Tuần tra bảo vệ văn phòng

Tuần tra hết các tầng lầu đảm bảo văn phòng

Đo lường và thống kê các hoạt động của công nhân ở các đơn vị thầu phụ hay bảo trì văn phòng

Nhắc nhở mọi người thực hiện các quy đinh của văn phòng

Kiểm tra thang máy, nhà kho, toalet và các vị trí khác của văn phòng

Phát hiện những kẻ xấu đột nhập vào văn phòng

Phát hiện, xử lý các sự cố như cháy nổ … tại văn phòng.

Kiểm tra hệ thống PCCC văn phòng

Kiểm tra các lối thoát hiểm hiểm của văn phòng

Kiểm tra các khoá cửa ra vào

Kiểm tra độ an toàn của các thiết bị sử dụng điện văn phòng

Kiểm tra các trang thiết bị đắt tiền dễ mất của văn phòng

Giữ vững thông tin liên lạc với các vị trí khác tại văn phòng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post