Bảo vệ căn hộ gửi đơn nhận dạng, tố giác “côn đồ”

Bảo vệ căn hộ gửi đơn nhận dạng, tố giác “côn đồ”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TPO – Với lý do đã hơn một tuần nhưng công an vẫn chưa tìm ra hung thủ trong vụ côn đồ đánh đảm bảo căn hộ Tây Nam Linh Đàm (Hà Nội), cuối tuần qua nạn nhân đã gửi đơn lên Công an Hoàng Mai, đưa thông tin nhận dạng nhóm nghi phạm.

Xem thêm: cong ty bao ve o cu chi tại đây.

Auto Draft

Anh Hảo với nhiều vết thương chưa khỏi và vẫn phải nằm viện.

Trong đơn gửi Trưởng Công an Quận Hoàng Mai – Hà Nội, bảo vệ Đỗ Ngọc Hảo cho biết: Vào khoảng 21h15 phút ngày 22/5, tại tòa nhà CT4-A1 khu đô thị (KĐT) Tây Nam Linh Đàm, anh được phân công trực đêm. trong khi làm nhiệm vụ, anh Hảo thấy 3-4 đối tượng đập phá quán nước và chòi bảo vệ trông xe ô tô của tòa nhà Bắc Rice Cty bên cạnh.

“Sau khi đập phá xong, các đối tượng đi qua tòa nhà CT4-A1 và tôi có góp ý cùng là bảo vệ anh em có gì bảo nhau nhẹ nhàng. Thế là cả ba đối tượng quay sang chửi bới, đuổi dồn tôi vào góc sân rồi nhặt gậy, ấm chén, gạch đánh vào người, ngực, đầu, mặt tôi. Vừa đánh chúng vừa hô: “Đánh chết nó luôn đi”, rồi hò nhau lấy đồ (vũ khí) vào. tiếp nối thấy người dân kéo đến căn ngăn, bọn chúng mới bỏ đi”, anh Hảo tả lại trong đơn.

Anh Hảo khẳng định, anh nhận ra một đối tượng cao khoảng 1m70, da ngăm đen, đầu cắt cua, mặt tròn; trên ngực, tay xăm trổ. Đối tượng này khoảng vài ba ngày lại cùng vợ đến điểm trông xe của Công ty Đức Hữu Trí, thầu trông ô tô tại tòa nhà CT4-A1. Hai đối tượng còn lại, một người béo, cao khoảng 1m60, khoảng 25 tuổi; người còn lại cùng chiều cao nhưng dáng bé nhiều hơn, anh cùng gặp lần đầu.

Về tình trạng sức khỏe sau 1 tuần điều trị, anh Hảo cho biết vẫn phải tiếp tục nằm viện. “Hiện nay tôi rất đau đầu, chóng mặt, ngực khó thở và đêm mất ngủ” – nạn nhân viết.

Nói về lý do sự việc đã xảy ra 1 tuần nhưng đến nay mới gửi đơn, chiều 28/5, anh Hảo cho biết, những ngày đầu do mắt bị đánh rách, phải mổ để điều trị. Hơn nữa, Công an phường Hoàng Liệt hứa sẽ sớm tìm ra hung thủ nên anh không viết đơn, song sự việc đã xảy ra một tuần   nhưng không hiểu sao vẫn chưa thấy công an hiểu rõ.

“Để đảm bảo an ninh nơi tòa nhà nơi tôi làm bảo vệ, những thiệt hại về lòng tin, thể xác những ngày qua, tôi đề nghị cơ quan công an làm việc có trọng trách, sớm đưa những đối tượng côn đồ ra ánh sáng và xử lý nghiêm minh trước pháp luật”, anh Hảo kiến nghị.

Một cán bộ điều tra tại Công an Q. Hoàng Mai xác nhận vụ việc vẫn đang được Công an quận theo dõi và tổ công tác đã trực tiếp nhận đơn của anh Hảo để chuyển lên Trưởng Công an quận.

Trước đó, thông tin với PV Tiền Phong, đại tá Nguyễn Hồng Thái – Trưởng Công an Quận Hoàng Mai – Hà Nội cho biết, dù cho bất kỳ lý do gì, nhóm đối tượng đánh người, gây thương tích khiến một bảo đảm tòa nhà CT4-A1 Tây Nam Linh Đàm phải nhập viện là vi phạm quy định.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post