Bảo vệ bình yên cho nhân dân đón tết

Bảo vệ bình yên cho nhân dân đón tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ và điện chỉ đạo của Bộ trưởng Công an về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014; lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự Tết Nguyên đán để tăng cường đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, phát hiện ngăn chặn các vi phạm luật về sản xuất, vận chuyển, tàng trữ, buôn bán và đốt pháo nổ vào dịp tết nguyên đán.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 12 tại đây.

Cùng đó, Công an Lạng Sơn cũng thực hiện việc tăng cường các biện pháp làm giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng cố ý gây thương tích, tiến hành các biện pháp phòng ngừa không để xảy ra đua xe trái phép, kiềm chế tai nạn giao thông ở mức thấp nhất. Không để xảy ra đốt pháo nổ

Các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ với cơ sở tuần tra, canh gác các khu cư dân, đặc biệt cảnh sát cơ động đã tổ chức tuần tra khép kín địa bàn thành phố, qua đó đã phát hiện một số đối tượng thanh thiếu niên có những biểu hiện phạm luật điều khoản,  kịp thời giải quyết không để xảy ra hậu quả xấu.

Auto Draft
Kiểm tra nồng độ cồn cái lái xe tham gia giao thông dịp Tết nguyên đán

Kiểm tra dưới xe máy của các thanh niên, phát hiện thu giữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, phòng ngừa xảy ra các vụ cố ý gây thương tích. Trong 3 ngày tết duy nhất chỉ xảy ra 02 vụ cố ý gây thương tích, đều được điều tra làm rõ nhanh chóng.

Tình hình trật tự ATGT, thời điểm trước và sau giao thừa giao thông nối tiếp, không ùn tắc, không xảy ra tình trạng đua xe trái phép. Đã xảy ra 02 vụ tai nạn giao thông khiến 03 người chết 02 người bị thương (giảm 02 vụ; giảm 01 người chết; giảm 01 người bị thương so với cùng kỳ năm 2013).

Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với Cảnh sát bảo đảm và cơ động, Cảnh sát 113 lập 03 tổ công tác tăng cường 100% cán bộ chiến sỹ trực và triển khai các biện pháp nghiệp vụ tuần tra kiểm soát tại các tuyến, địa bàn trọng điểm, nhắc nhở những trường hợp chưa chấp hành đúng qui định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ

Xác định sau Tết Nguyên đán, thời khắc nghỉ vẫn còn dài, trên địa bàn toàn tỉnh có nhiều lễ hội diễn ra, lãnh đạo Công an TP. Lạng Sơn đã yêu cầu Công an các huyện, thành phố tiếp tục thực hiện công tác nắm Tình hình, chủ động phòng ngừa, tiếp tục triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự các lễ hội, đẩy mạnh đấu tranh trấn áp với các đối tượng hình sự, ma túy, tội phạm cờ bạc, trộm cắp, cướp giật trong các lễ hội.

Trên các tuyến giao thông, tổ chức tốt công tác tuần tra, kiểm soát và điều hành, xử lý nghiêm các đối tượng có các hành vi vi phạm luật là Lý Do trực tiếp gây tai nạn giao thông; xử lý nghiêm đối với xe ôtô chở khách vận chuyển hành khách quá số người quy định, chạy quá gia tốc, người điều khiển phương tiện đã uống rượu, bia… toàn lực lượng dốc sức thực hiện đợt cao điểm, nghiêm túc ứng trực, chuẩn bị chiến đấu, đảm bảo bình yên cho nhân dân an vui lễ hội đầu xuân.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post