Bảo quản tinh dầu nâng cao hiệu quả

Bảo quản tinh dầu nâng cao hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thơm đã được sử dụng hàng ngàn năm trước mỗi lần sử dụng ưa thích mùi hương, cũng như tăng cường vẻ đẹp, sự tỉnh táo. Bên cạnh hương thơm dễ chịu, tinh dầu có trị liệu và làm giảm căng thẳng, stress, nhức đầu, mất ngủ, tiêu hóa kém, đau khớp và các triệu chứng khác như da và tóc bên ngoài.

essential_oils
Hôm nay, dầu được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để bảo vệ và tăng cường các loại tinh dầu được sử dụng một cách hiệu quả? Bởi vì các loại dầu thiết yếu là tinh chất tự nhiên, không có chất bảo quản như các sản phẩm mỹ phẩm khác. Vì vậy điều quan trọng là bạn cần lưu trữ và duy trì, giữ cho dầu không bị oxy hóa, mất đi những lợi thế vốn có, đặc biệt là có thể gây nguy hại đến da khi sử dụng dầu quá lâu.

Các loại gia vị thơm nói chung và dầu nói riêng, hầu hết các lọ nên được bảo quản trong hổ phách hoặc cobalt chai màu xanh, chai tối, không được lưu trữ trong chai thủy tinh trong suốt. Thủy tinh là một vật liệu trơ và sẽ không phản ứng với các loại dầu. Màu sắc đen tối của chai thủy tinh cũng giúp ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời của dầu. Dầu cho dù tinh khiết hoặc pha loãng, dầu không được lưu trữ trong các hộp nhựa để làm cho dầu bị phân hủy trong một thời gian ngắn.

Đối với tinh dầu tự nhiên, ánh sáng mặt trời là một trong những lý do chính dẫn đến các sự cố, dầu oxy hóa nhanh chóng. Vì vậy, các loại tinh dầu nên được giữ ở vị trí vào ánh sáng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, thoáng mát, có thể được lưu trữ trong tủ quần áo tối. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao sẽ giúp tăng tuổi thọ của dầu. Có một số nơi, người ta sử dụng dầu được lưu trữ trong tủ lạnh, nhưng điều này là không thực sự cần thiết trừ khi bạn sống ở một nơi quá nóng.

Tinh dầu là một hỗn hợp dễ bay hơi nên được đóng lại sau khi sử dụng, tránh tiếp xúc với dầu với không khí trong một thời gian dài. Ngoài ra, hạn chế mua các loại dầu chứa trong chai nhỏ giọt bằng cao su hoặc nhựa, bởi phần tiếp xúc với dầu sẽ làm hỏng sản phẩm trong một thời gian ngắn.

Trong khi sử dụng, chỉ cần một lưu ý nhỏ như thế này, bạn có thể sử dụng dầu còn có hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sử dụng dầu trên trang web của dầu.

Xem thêm: Giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post