Bảo quản mỹ phẩm trong ngày hè nắng nóng

Bảo quản mỹ phẩm trong ngày hè nắng nóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao là nguyên nhân của nhiều sản phẩm mỹ phẩm giảm tuổi thọ. Hãy tham gia cùng chúng tôi để các bài viết sau đây để có kiến ​​thức nhất định về cách bảo quản mỹ phẩm trong mùa hè ẩn.

1. Vị trí cho mỹ phẩm

Nơi tốt nhất để bảo quản mỹ phẩm và các công cụ trang điểm là phòng ngủ của bạn. Tránh đưa họ vào phòng tắm vì các vi khuẩn tắm sẽ dễ dàng hơn thâm nhập. Phòng ngủ sẽ là ánh sáng và nhiệt độ tốt nhất để bảo quản mỹ phẩm và trang điểm các công cụ. Trong thời tiết nóng, phòng ngủ của bạn dễ dàng hấp thụ nhiệt và trở nên “ngột ngạt nhiệt”, và các bài thuyết trình của tất cả các mỹ phẩm trên bàn trang điểm là không nên. Bây giờ bạn nên đặt mỹ phẩm trong giỏ / hộp giấy và gỗ để vào tủ.

>> kem tri seo

c058ee98dc69626d214cff9aa268c745-ebf20

Vào mùa hè, khi nhiệt độ vượt quá 40 ° C, bạn không nên để mỹ phẩm trong xe hơi, và không để cho các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm gần một truyền hình, máy tính bởi vì nhiệt từ các mặt hàng dễ bị thay đổi cấu trúc của mỹ phẩm. Ít nhiệt son kháng, họ sẽ bị rò rỉ ra ngoài, hoặc nền pastel phấn cũng làm hỏng nhanh hơn nếu bạn thường xuyên đặt trong cốp xe máy.

>> kem tri nam sakura

2. Phân loại mỹ phẩm chức năng

Bạn nên mua một số mỹ phẩm màu giỏ khác để tách, nếu bạn có thời gian, nó ghi chú dán trên mỹ phẩm vào ngày mở cửa cho mỹ phẩm có thể được sử dụng để khi nào.

bao-quan-my-pham- (1)

 

3. Thường xuyên vệ sinh công cụ trang điểm

Đây cũng là nơi tiềm năng cho vi khuẩn sản xuất và làm tổn hại đến sức khỏe của bạn, vì vậy hãy thường xuyên làm sạch các mỹ phẩm của các vành

d1387385e225f56e52285a9002849605-ebf20

– Với các sản phẩm chăm sóc da (kem, serum …): Sử dụng rượu y tế trên một quả bóng bông và sau đó lau tẩy nắp chai và thân chai để khử trùng và mỹ phẩm chà bỏ hoặc trái. Sau đó, hãy nhớ thắt chặt nắp mỹ phẩm tránh sự bốc hơi nước.

– Với son môi: Dùng khăn giấy để lau nhẹ nhàng chewy loại nắp và thân son sau đó đóng lại.

– Với phấn mắt và bột mỹ phẩm: Đầu tiên sử dụng một trang điểm remover pad một lần để làm sạch các cặn bột lớp, sau đó sử dụng cồn y tế thấm bông tẩy trang, lau một lần nữa quanh miệng nắp, gương, mở ra một nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp khoảng 5 phút và sau đó đóng nắp nó đi được.

>>  kem tri nam tan nhang

4. Có nên bảo quản trong tủ lạnh các mỹ phẩm?

bao-quan-my-pham-

Trong thực tế, ngày nay có rất nhiều trên thị trường công ty mỹ phẩm khuyến cáo người dùng để bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh. Nếu bạn đang sử dụng ở loại nhà nêu rõ “phải được bảo quản trong tủ lạnh” trên bao bì, bạn nên làm theo hướng dẫn. Đặc biệt là mỹ phẩm làm bằng tay, tuổi thọ rất ngắn, nó phải được lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Hoặc nếu bạn muốn yên tâm trong việc bảo quản mỹ phẩm, xin vui lòng mua cho mình một máy làm lạnh chuyên dụng để lưu trữ các mỹ phẩm.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post