Bánh kem lạnh Dairy Queen – quà tặng cho Ngày của mẹ!

Bánh kem lạnh Dairy Queen – quà tặng cho Ngày của mẹ!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày của Mẹ năm nay rơi vào giữa đợt nắng nóng khắc nghiệt của Sài Gòn. Bánh kem nước đá là một gợi ý món quà thích hợp cho thời tiết và mang lại ý nghĩa cho cô.
Sữa kem Queen là một thương hiệu kem đến từ Mỹ, kem nổi tiếng thế giới với sữa tươi dẻo dai, mịn. Ngoài đường không bị đảo lộn kem Blizzard, thương hiệu cũng có bánh kem được làm từ kem tươi, hoặc từ những đặc điểm chính của kem nổi tiếng của DQ Blizzard.
qua_tang_cho_Ngay_cua_me_1
Dairy Queen có hai dòng chính của bánh: Bánh kem tươi và bánh kem DQ Blizzard truyền thống. Các điểm hấp dẫn của bánh truyền thống này là lớp sô cô la giòn và lớp nhựa ở giữa bánh sô cô la, pha trộn với sữa nguyên kem, tươi. Dao cắt thành bánh, bạn có thể cảm nhận được độ dẻo, mịn DQ bánh kem.
qua_tang_cho_Ngay_cua_me_2
Dòng hương vị kem bánh có thêm nhiều lựa chọn hơn so với dòng Blizzard bánh trộn. Các hương vị pha trộn của cheesecake mới Blizzard thực hiện sự phân biệt sáng tạo thương hiệu bánh kem Dairy Queen. Một số loại kem Blizzard hấp dẫn, bạn có thể chọn để tặng mẹ chiếc bánh pho mát trong tuần này như trà xanh trộn với hạnh nhân giòn, miếng chocolate thơm; Bánh kem cappucino cũng ngon hạnh nhân trộn sung sướng; dâu tây kem bánh hỗn hợp, chuối, dứa … cay đắng, ngọt; Kit Kat bánh hỗn hợp hay m & m giòn, ngọt ngào và tươi bánh chanh đặc biệt là sự pha trộn hạnh nhân giòn ngọt và chua, phù hợp với mùa hè.
DQ bánh kem dòng truyền thống hoặc đường Blizzard có 2 kích thước tiêu chuẩn là 6 inch và 8 inch được làm khá tròn trĩnh. Trọng lượng trung bình của một chiếc bánh 6-inch gần 1 kg, trọng lượng 1,8 kg bánh 8 inches. Giá chỉ từ 290.000 VND bánh (giá có chiết khấu). Dairy Queen bánh kem là rất nhiều mẫu thiết kế mới và đẹp.
qua_tang_cho_Ngay_cua_me_3
Nếu bạn muốn ghi lại những gì tình yêu từ trên bánh, cho phép bạn đặt các cửa hàng bánh. Đặt 3 ngày còn 30% sẽ được giảm giá bánh mì và các chương trình chỉ kéo dài cho đến cuối tháng Năm, tháng ngày của Mẹ.
qua_tang_cho_Ngay_cua_me_4Xem thêm thời trang.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post