Bánh gai Nam Định – Ăn là ghiền

Bánh gai Nam Định – Ăn là ghiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nam Định là một vùng đất sinh ra gai ngon bánh ngọt, bánh ngọt và nó đặc nhựa Thanh Nam đất điển hình của việc này.

>>> oc mo xao me

Đi du lịch du khách Nam Định không chỉ được tìm hiểu lịch sử của ngưỡng mộ văn hóa cảnh quan ở đây, mà còn được hưởng rất nhiều đặc sản bao gồm cả bánh gai rất nổi tiếng.

banh gai
Để làm một chiếc bánh đặc sản của gai Nam Định được chosing vật liệu là rất quan trọng. Các thợ làm bánh phải chọn lá gai tươi, nụ, đưa sợi tước, lá tươi, rửa sạch, luộc mềm, để nguội và ráo nước, sau đó nghỉ hưu cho các mới bánh bột nhuyễn thể thứ hai để làm mát và mịn màng. Hương nếp dính hoặc nếp phải chọn ngày, chi tiết vụn sạch mịn, mát tay chạm vào, không gợn. Trộn bột lá rất gai, bột gạo nếp và bột sắn hoa màu vàng. Rắc lá luộc với gai đường lên và nhào bột kỹ lưỡng để tạo ra một lớp vỏ bột mịn tối nhựa màu xanh. Khuôn bột, cắt thành miếng nhỏ và đặt các điền ở giữa.

>>> Bánh đập hến xào ở Hội An
Đậu xanh để lựa chọn đúng của quận, không phải là một đêm ngâm trong nước ấm, được rửa sạch và sau đó mang nó chín. Hạt sen cũng chọn ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt là, đem nấu chín hoặc có thể nhận mứt điền sem nào. Cùi dừa nhỏ scraper, cung cấp xào với đường trắng. Mè trắng rửa sạch, hương vị rang. Sự pha trộn nó với một loại dầu thêm chút để làm đầy. Trám với đậu xanh, hạt sen, cùi dừa, mỡ tạo ra một vườn ươm vàng, sáng bóng.

Sau khi gói bánh, dùng sợi đay và cỏ biển (đã nhuộm đỏ) để buộc bánh. Nấu trong nồi hấp 2,5-3 giờ. Khi nấu chín take-out bánh giữ nhiệt bin ủ cho bánh mì để ăn trong khi người ấm áp, thơm ngon. Hoàn toàn không phải vì khi luộc bánh mì luộc sẽ làm giảm chất dinh dưỡng trong tinh bột.

Sau 4 khô lá chuối, xanh lốm đốm hạt mè bánh tối dần hé lộ. Và khi chúng ăn, tập tin đính kèm trong những ngày tiếp nếm ngọt, lại bùi, thanh mát của miếng mỡ bóng kéo dài của đậu xanh ngọt tươi, lá gai tươi hấp dẫn, đánh thức mọi góc của hương vị. Điều này đã làm cho hương vị hấp dẫn của các món ăn của Nam Định Nam Định trẻ em khi đi vẫn còn nhớ.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post