Bánh đập hến xào ở Hội An

Bánh đập hến xào ở Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hội An không chỉ hấp dẫn du khách bởi phố cổ, nơi các món ăn ẩm thực địa phương cũng bị cuốn hút khách du lịch ở đây. Bánh mì là một trong những món ăn đập hến không thể không nhắc đến

Với tham chiếu đến các bánh đập (bao gồm bánh ướt và bánh ngọt cuộn) ở Hội An, Đà Nẵng, chắc chắn nhiều người trong số họ được biết đến. Ngay cả một số khách du lịch đã từng ở đây vào lúc hoàng hôn có thể nói chính xác hương vị của món ăn này khi ăn từ các nhà cung cấp đường dưới cầu. Banh Hới ao là món ăn khá phổ biến, nhưng được kết hợp với nghêu chiên vẫn còn tươi cho nhiều khách.

banh-dap-hen-hoi-an-2
Bánh hấp dẫn, vẹm Hey đập

Khi đến Hội An và trò chuyện với người dân địa phương để khám phá nhà bếp, bạn sẽ được gọi là Cồn Hến nổi tiếng Cam thính Nam trong khu vực phố cổ. Trai sò rất tốt, đặc biệt là thịt tất cả các kích thước nhỏ. Mỗi loài trai được một lần bắt gặp nhiều người nghĩ về chế biến thực phẩm và bánh mì và xào cho đập. Và như vậy thì nó đã trở thành món ăn đặc sản nổi tiếng và khó có thể quên một người nào đó đã đến.

Banh Hoi trai ao
Bánh với hến xào đánh bại chế biến đơn giản, không cầu kỳ nhưng tạo dấu ấn ẩm thực ở Hội An.

giac xao sa te

Để xử lý món ăn này, xào nghêu một cách đơn giản để giữ ngọt. Các đầu bếp sẽ cho ít dầu vào chảo, đổ hến trên đảo với các đảo và hương vị hơi cay vừa phải. Tiếp theo, họ sẽ tiếp tục các thành phần như đậu phộng, hành tây, thêm ớt, thêm một chút vừng và lá răm. Cuối cùng đổ tấm nhỏ với bánh mì và sử dụng hồ bơi.

Khi thưởng thức, du khách sẽ đánh bại các hương vị ngọt ngào của bánh hến xào nhẹ mặn cảm nhận và gật đầu như các món ăn đơn giản nhưng ngon miệng.

Du khách đến Hội An thưởng thức món ăn dân dã này có thể đi qua cầu Cẩm Nam trên 100m, yêu cầu người dân trên khu vực bán hàng. Họ sẽ cho thấy nồng độ khoảng 10 cửa hàng mà chỉ cần bánh mì chiên hến đập bán. Giá mỗi khẩu 15.000 đến 20.000.

Xem thêm: Món pín thú vị không phải ai cũng dám ăn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post