Băng tải ngành giấy cho doanh nghiệp

Băng tải ngành giấy cho doanh nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Băng tải công nghiệp Intech là một nhà cung cấp tích hợp tùy chỉnh các giải pháp xử lý mạnh mẽ và hiệu quả cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm cả ngành giấy; cụ thể là sản xuất giấy vệ sinh cuộn, khăn nhà bếp, giấy tờ mô (trong ngăn xếp hoặc hộp), tã giấy và băng vệ sinh.

băng tải sản xuất giấy
Sự linh hoạt trong việc thiết kế các giải pháp bang tai cong nghiep xử lý tốc độ cao của chúng tôi cho phép lắp ráp dễ dàng và tích hợp với các thiết bị sản xuất mới hoặc hiện tại. Tiêu chuẩn hóa các thành phần mô-đun cung cấp cho khách hàng những lựa chọn để mở rộng hệ thống để tuân thủ các yêu cầu trong tương lai. Hệ thống điều khiển và hệ thống sáp nhập và cân bằng đường trong các giải pháp xử lý của chúng tôi đảm bảo một dòng chảy liên tục của các sản phẩm mà không tồn đọng từ bất kỳ cưa gỗ hoặc giấy để cân bằng dòng tối ưu và sử dụng.
Nếu không gian là một hạn chế, băng tải chuyển đổi giấy của chúng tôi có thể được cấu hình trong một hay nhiều làn thiết bị với các đường ngang và dọc, giải phóng không gian trên tầng sản xuất cho máy móc hạng nặng, thiết bị khác. Sản phẩm cũng có thể được nâng cao trên máy cấp để tối ưu hóa không gian.
Băng tải của chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất của thế giới mang lại những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và tư vấn tại đường dây 09147494179 hoặc tới địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM để biết thêm thông tin.

Xem thêm : công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post