Băng tải Intech chuẩn trong hội nhập TPP

Băng tải Intech chuẩn trong hội nhập TPP

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc Việt Nam thông qua đàm phán TPP vào ngày 5/10/2015 đã mở rộng cửa cho các doanh nghiệp Việt đi vào một sân chơi kinh tế mới rộng hơn, nguy hiểm hơn và nhiều thách thức hơn. Là một công ty lớn trong ngành công nghiệp cơ khí, Intech Việt Nam – công ty chuyên sản xuất băng tải hàng đầu – đang ráo riết chuẩn bị hội nhập TPP vừa đối đầu với khó khăn vừa đón nhận những cơ hội mới để phát triển thành thương hiệu băng tải uy tín không chỉ trong nước mà còn gây được tiếng vang với nước ngoài.

các loại băng tải

Tinh chỉnh cơ cấu quản lý là bước đầu trong các hoạt động đổi mới của công ty Intech Việt Nam, hoạt động trong ngành được hơn 10 năm, Intech đã được rất nhiều đối tác biết đến như một nhà sản xuất có thực lực trong giới cơ khí, dành được rất nhiều hợp đồng lớn cung cấp băng tải cho các nhà máy như Sam Sung, Panasonic, Unique Sound…Bước tiến trong tinh chỉnh cơ cấu này, ngoài việc sắp xếp lại nhân sự, tăng cường các phòng marketing, kinh doanh, Intech còn tập trung tuyển dụng thêm những kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực thiết bị máy móc công nghiệp. Chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích mới tích cực.

Hệ thống máy chế tạo được tân tiến hóa hoàn toàn, các thiết bị sử dụng lâu năm được thiết lập lại hoặc thay mới bằng hệ thống mới hiện đại hơn nhằm phục vụ công tác chế tạo băng tải, bàn thao tác, con lăn, nhôm định hình…theo khuôn mẫu được chuẩn xác và tiện lợi hơn. Đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như an toàn cho công nhân. Mở rộng công xưởng sản xuất băng tải, nhà máy quy mô lớn hơn để thường trực sản xuất các sản phẩm được đặt hàng, làm việc liên tục vào các ngày trong tuần.

Có thể nói với tâm thế sẵn sàng, khi Việt Nam chính thức hội nhập TPP, Intech Việt Nam – công ty sản xuất băng tải – cũng sẽ sẵn sàng đối đầu và hòa hợp với sân chơi mới này.

 Xem thêm : rao vặt

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post