Băng tải cong đời mới nhất 2016

Băng tải cong đời mới nhất 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bang tai cong Intech Việt Nam 2016 là sản phẩm sáng tạo của đội ngũ kỹ sư thiết kế của công ty với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi chọn và đặt hàng băng tải cong. Băng tải cong với chi tiết kỹ thuật cong đặc biệt là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt tại nhà máy. Với mục đích giúp các doanh nghiệp chọn được dòng băng tải  cong phù hợp, công ty hỗ trợ quý khách đặt hàng theo yêu cầu.

Bang tai cong

Các sản phẩm băng tải cong được làm từ dây băng tải PVC, với lớp khung sườn từ nhôm định hình cứng cáp chắc chắn. Độ công của sản phẩm được thiết kế theo hệ thống của quý khách, nếu đặt chung với hệ thống lớn, quý khách sẽ được giảm giá thêm. Nếu đặt riêng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi đo đạc và lấy số liệu sau đó thiết kế và chế tạo theo nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm băng tải cong được kiểm nghiệm qua quy trình kiểm tra khắt khe được vận hành bởi các kỹ sư hàng đầu của chúng tôi. Khách hàng chọn lựa sản phẩm để đặt hàng sau đó liên hệ với nhân viên tư vấn để có các thông tin cụ thể chi tiết về sản phẩm và nhận được báo giá về sản phẩm. Mọi chi tiết xin gọi 091474179.

Xem thêm : công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post