Bạn ghét những dạng du khách như thế nào?

Bạn ghét những dạng du khách như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người dân Arizona (Mỹ) nổi giận khi thấy khách du lịch phượt trên sa mạc nắng nóng 45 độ C mà không chuẩn bị kỹ càng.

Những người đi du lịch đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải tiến và phát triển kinh tế ở các điểm mà họ lui tới. Tuy nhiên, họ cũng tạo ra không ít phiền toái trong chuyến hành trình của mình.

Mới gần đây, trên trang Reddit, câu hỏi: “Điều gì khiến bạn ghét nhất ở du khách” đã được nhiều người bình luận sôi nổi.

Một người dân ở Arizona (Mỹ) chia sẻ, anh và những người sống trong vùng rất khó chịu khi thấy du khách đi phượt trên sa mạc dưới cái nắng 45 độ C. Theo đánh giá của anh, đây thực sự là hành động thiêu thân và anh muốn du khách chấm dứt việc này. “Họ sẽ chết, đi bộ 3 tiếng ở sa mạc mà chỉ mang trong mình 1 lít nước là không đủ”, người này cam kết ràng buộc.

Với người dân Kyoto (Japan), khách Trung Hoa tạo ra sự ồn ào, hỗn loạn là điều khiến họ không thích. Nhiều người dân bản địa không thể bắt xe bus vì trên xe lúc nào cũng đầy khách du lịch. Kyoto đang dần trở thành nơi khó chịu vì có quá nhiều người.

Một người Mỹ, sống ở gần hồ Lomond (California), cho biết, anh ghét du khách vào trong quán rượu và hò hét quá to. Người này cũng nhấn mạnh, dân Mỹ thương yêu khách du lịch nhưng mong họ cư xử chừng mực.

Ngoài ra, còn có một loạt chia sẻ khác liên quan tới những tính xấu của du khách như người châu Âu hay từ chối việc cho tiền tip khi đến Mỹ hay nhiều khách du lịch không chịu thích nghi với môi trường mới.

>>> Nguồn: Chúng ta thường ghét những loại du khách như thế nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post