Bạn đã biết về mùi mưa chưa?

Bạn đã biết về mùi mưa chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ngày hè oi ả, với ít mưa và sau đó dừng lại một cách nhanh chóng để làm những điều vui vẻ tươi sáng, không khí trong lành và dễ chịu. Nếu hít không khí những ngày này, bạn cũng nhận được một mùi hương rất nhẹ, yếu ớt nhưng chúng ta vẫn gọi là “mùi mưa”. Một khi bạn tự hỏi “tại sao sau khi mưa, có mùi đặc trưng như” chưa?

 

Sau cơn mưa

sau con mua

Có lẽ bạn không biết?

Trong những ngày nóng của các loài cây sản xuất ra một loài vật khi mưa đổ dầu xuống dầu tại lớp này được hấp thụ vào các thảm thực vật đất xung quanh trong sự kết hợp với các yếu tố nước mưa axit tạo mùi lan truyền vào không khí. Tùy thuộc vào lượng mưa và các vật liệu đất trên bề mặt, mà mọi người nhận ra mùi đặc trưng này. Ví dụ, những nơi có nhiều cây rất dễ để cảm nhận mùi hương này hơn một lượng mưa trong thành phố sau những ngày thời tiết nóng và khô hạn.

Vì vậy, nơi cây cối rậm rạp, những nơi đang cảm thấy mùi hương. Trong khi ở các thành phố tại các cây, các chất thải khí gây ô nhiễm môi trường, nhưng có vẻ trong thành phố có thể làm gì để đánh thức trong trạng thái phởn phơ.

Mùi của ozone được tạo ra bởi nước mưa như thế nào?

Tuy nhiên, bạn có biết những đóng góp to lớn của ozone trong mùi mưa? Nature ozone trong đó bảo vệ sự sống trên Trái đất, lớp ozone là lớp hấp thụ bức xạ tia cực tím của mặt trời. Khí có mùi hơi hăng và khử trùng rất cao. Trước khi mưa, sét thường xuất hiện. Các tia lửa, kết hợp với không khí khô sẽ gây ra các phản ứng tạo ozone. Khí này theo nước mưa rơi xuống, làm sạch của hầu hết các cơ quan nước ngoài, vi khuẩn tồn tại trong bầu khí quyển.

Do đó, sau cơn mưa, nó cảm thấy như không khí trở nên trong lành và sạch sẽ hơn bản gốc. Mùi ngai vàng của mình, mùi hăng hăng của ozone cũng đã để lại.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post