Backlink tự nhiên thế nào?

Backlink tự nhiên thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tôi chắc chắn một điều là tôi và bạn sẽ có một cuộc thảo luận “nóng hổi” về vấn đề tôi sắp trình bày. Có lẽ là như vậy! Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu, tôi muốn làm rõ một số vấn đề như sau:

Dịch vụ website

– Phương pháp này tôi thu thập được trên Internet => Tôi không phải là tác giả.
– Hiện tại tôi đang kiểm chứng phương pháp này (đến thời điểm hiện tại cũng thu được một số kết quả khả quan).

Được rồi, đi thôi!

Chúng tôi đã nghe nói nhiều về các trang kết quả tự nhiên (Organic SERP) thì hôm nay tôi giới thiệu với bạn backlink “tự nhiên”. Nghe thật lạ, phải không?

seo2

Nếu bạn hiểu tất cả các SE bao gồm cả Google đều mong muốn mang lại kết quả chính xác nhất, tự nhiên nhất cho người sử dụng, backlink cũng thế. Về bản chất, Google không có ý định tạo khái niệm  backlink, họ chỉ muốn có một trang với nội dung hữu ích, chất lượng và quản trị web khác  không sao chép các trang của người đó và để lại một nguồn liên kết. Điều này cũng tương tự như bản sao trên trang “bỏ phiếu” cho các trang web có nội dung hữu ích, spider nhận thấy điều này và xác nhận các trang web nguồn là trang web tốt nhất so với các trang web khác và xếp hạng cho trang nguồn ở vị trí cao.

Rõ ràng chúng ta không thể bác bỏ quan điểm này của Google hay công cụ tìm kiếm khác, nó quá chính xác. Nhưng cũng bởi vì đó chính là kẽ hở cho việc tạo ra cái gọi là backlink và bạn cũng thấy chỉ riêng ở VN chúng ta, backlink đã trở thành “vấn nạn”.

Backlink + anchor text (có chứa các từ khóa) đã thành một kỹ năng của SEOer ; nếu 1 backlink không có anchor text (raw backlink) thì xem như backlink đó vô giá trị  (ít nhất với việc gia tăng thứ hạng cho 1 từ khóa nào đó). Và bạn nghĩ rằng Google xem các backlink  + anchor text quá nhiều  cho một từ khóa nào đó sẽ là những “vote” giả mạo?

Cá nhân, tôi đồng ý với quan điểm này và tôi nghĩ bạn cũng không thể phủ nhận. Bạn chỉ cần nghĩ rằng, nếu bạn thấy một trang hay một trang web cụ thể quá tốt, bạn sao chép một bài viết trên trang web đó cho backlink mà bạn thích? Backlink + anchor text hay raw backlink?  Bạn đã có câu trả lời rồi nhé!

thiet ke web chuyen nghiep

Rõ ràng chúng ta (kể cả tôi) đều đang xây dựng backlink hàng ngày (hoặc hàng đống “vote”) và giả mạo và đến 1 lúc nào đó chúng ta sẽ lãnh đủ cho những hành động có hệ thống của chúng ta. Nhưng chúng ta cũng không thể nào xây dựng raw backlink, vì nó chẳng mang nhiều hiệu quả cho SEO hay cụ thể là đạt được vị trí thứ hạng tốt.

Có một phương tiện nào để giải quyết vấn đề trên không?
Có, tôi đã đề cập ở trên – backlink “tự nhiên”.

backlink tự nhiên quá trình thay đổi của backlinks thông qua raw backlink. làm điều này chúng ta cần phải tạo ra ít nhất 6 backlink, nhưng chỉ có 2 trong số họ chỉ trang đích (trang bạn làm SEO ý: D).

Bạn có thể thấy dưới đây để tìm hiểu thêm.
backlink-tu-nhien

Tại sao giải pháp này giúp chúng ta dung hòa vấn đề trên ?
Như hình trên, bạn sẽ thấy hai backlink chính của chúng tôi sẽ nhận được “giá trị” của các backlinks từ Achor khác, và thậm chí nếu không có raw backlink(backlink 2) nó vẫn là sức mạnh các anchor text khác (vấn đề này chúng ta phải cùng kiểm chứng!).

Bạn thấy đấy, nếu bạn sử dụng phương pháp này, chúng tôi sẽ giảm tỷ lệ backlink “giả” xuống đáng kể, điều này có lẽ Google sẽ thích.

Xem thêm: Những lời khuyên để có chiến lược web mới hiệu quả

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post