Asus ZenFone Zoom và ZenFone Max ra mắt tại Việt Nam

Asus ZenFone Zoom và ZenFone Max ra mắt tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây chúng tôi đã được nghe nhiều về hình thức ZenFone zoom 3x camera zoom quang hoặc pin Max ZenFone lên đến 5000 mAh. Nhiều người rất mong chờ mô hình này, bao giờ về Việt Nam?

Theo một bài viết trên công nghệ là Max ZenFone 5000 mAh pin sẽ có giá dưới 5 triệu USD và dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường trong nước của trong tuần đầu tiên của năm 2016 âm lịch. Điện thoại thông minh này được 5,5 inch màn hình HD, 410 con chip Snapdragon, RAM 2 GB và 13 MP máy ảnh khẩu độ F / 2.0, AF sử dụng cổng laser.

zen

Asus ZenFone Max

Phiên bản zoom ZenFone 13 camera MP với zoom quang học 3x, máy được dự kiến ​​sẽ có mặt tại Việt Nam sau Tết. Theo tin đồn, nó sẽ chỉ nhập Zoom Zenfone cao nhất: 128 GB và giá cao hơn có lẽ sẽ là 10, hoặc thậm chí 12 triệu USD. Như tôi đã có thông tin, thị trường Zenfone Zoom in Ấn Độ vào khoảng 560 USD (12,5 triệu USD).

Asus ZenFone zoom, cap chuyen doi tin hieu tu VGA sang HDMI

Các chi tiết khác của Zoom ZenFone bao gồm 5,5 inch màn hình full HD được phủ một lớp cường lực kính chống xước Gorilla Glass 4, bên trong bộ vi xử lý Intel Atom Z3580 (2.3GHz) hoặc Intel Atom Z3590 (2.5GHz). Thiết bị cũng có 4GB RAM và pin 3.000mAh.

Theo phiên bản có giá trị hơn? Cá nhân tôi thấy mẫu ZenFone Max có vẻ thích hợp hơn vì nó đáp ứng các nhu cầu và các bộ xứ lý vô cùng tốt. Riêng ZenFone Zoom chủ yếu dành cho những người muốn một chiếc smartphone chụp ảnh bởi giá đó là khá cao. Bạn sẽ chọn phiên bản nào?

Xem thêm Smartphone tầm trung được mong chờ nhất Lumia 750

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post