Áo khoác tơ nhện nhân tạo bền hơn cả áo chống đạn

Áo khoác tơ nhện nhân tạo bền hơn cả áo chống đạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ độ bền cực cao nhờ chất liệu tơ nhện nhân tạo, áo khoác bên ngoài Moon Parka còn có trọng lượng rất nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam kaki hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh bạo, các hãng thời trang không ngừng tìm kiếm chất liệu mới vừa rất có khả năng tối ưu hóa tính năng của sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí. Trong vài năm gần đây, đã có rất nhiều gia công bằng chất liệu mới được tạo thành, nhưng hiếm có sản phẩm nào vừa đáp ứng được khía cạnh thời trang, vừa cung ứng được nhu cầu về tính năng. Và gần đây, công ty Spiber của Nhật Bản đã bắt tay với thương hiệu thời trang nổi tiếng The North Face để cho ra đời mẫu áo khoác bên ngoài parka từ sợi tơ nhện nhân tạo Qmonos đầu tiên trên quả đât.
 
Auto Draft
 Moon Parka có kiểu dáng trẻ trung, năng động và chất lượng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Moon Parka gây ấn tượng bởi kiến thiết đơn giản mà thời trang, tương tự như như mẫu áo Antarctica Parka danh tiếng của The North Face. Hai lớp áo dày dặn với lớp bên ngoài màu be vàng và lớp trong màu đen sẽ giữ ấm cho chủ nhân ngay cả giữa những ngày lạnh buốt. Ngoài ra, áo còn có hai túi lớn, logo của hãng được in ở ngực trái và tay trái. Tuy thuộc kiểu áo khóa ngoài rộng nhưng khi mặc lên người, Moon Parka không chỉ ôm dáng mà còn giúp bạn thoải mái và dễ chịu vận động.

Chiếc áo được làm từ chất liệu tơ nhện nhân tạo Qmonos (có nghĩa là nhện trong tiếng Nhật) với những đặc tính của tơ nhện tự nhiên như độ bền gấp 5 lần thép, dẻo dai hơn sợi Kevlar, dùng để sản xuất áo giáp chống đạn và nhẹ hơn sợi cacbon tổng hợp. Các kỹ sư của Spiber đã tìm cách biến đổi gen của chất fibroin có sẵn trong loài nhện, kết hợp với vi sinh vật và DNA để sản xuất ra protein, từ đó hình thành nên những sợi tơ nhân tạo. 

Được biết, sợi Qmonos rất có khả năng được nhuộm thành nhiều màu khác nhau nhưng nhà sản xuất đã ra quyết định giữ màu vàng nguyên thủy để làm ra nổi trội. bên cạnh đó, tơ nhện nhân tạo độc đáo còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường bởi năng lực chuyên môn phân hủy bằng vi khuẩn. 

Bây giờ, sản phẩm đang trên tuyến đường triển lãm vòng quanh Nhật Bản và nhận được những đánh giá cao của cả giới chuyên môn và người tiêu dùng. Theo dự kiến, áo khóa ngoài Moon Parka sẽ được trình làng vào mùa xuân năm 2016 với cái giá bán chưa được chào làng.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm.


  Tơ nhện nhân tạo Qmonos nhẹ, bền và dẻo dai không thua kém gì tơ nhện tự nhiên.
 
 Tuy có thể nhuộm thành nhiều màu không giống nhau nhưng nhà sản xuất quyết định giữ nguyên màu vàng óng nguyên thủy của chất liệu.

 Sản phẩm đang trên tuyến đường triển lãm vòng quanh Nhật Bản trước khi ra mắt vào mùa xuân năm nhâm thìn.

 Giá áo hiện vẫn chưa được ra mắt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post