Áo khoác nhẹ nhàng cho chàng đón xuân

Áo khoác nhẹ nhàng cho chàng đón xuân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời tiết rét mướt của mùa xuân, chàng có sĩ diện những chiếc áo khoác mỏng xuống phố.

Bước vào đầu mùa xuân năm nay, thời tiết ở 2 miền Nam, Bắc đều được phủ bởi những đợt rét ngọt, vừa có gió vừa có nắng. Trong khoảng thời gian đặc biệt này, các chàng có thể sắm cho mình những chiếc áo khoác nhẹ, vừa giúp giữ ấm vào buổi sáng sớm và chiều tối, vừa tạo được phong cách thời trang cho mình.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nam của aokhoacbonmua.com tại đây.

Dưới đây là một số gợi ý cho chàng trong việc mix đồ cùng áo khoác nhẹ trong những ngày chớm xuân.

Auto Draft

Các chàng có thể chọn lọc một sản phẩm dễ phối đồ là áo khoác thun có mũ giá 290.000 đồng. Sản phẩm thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc với mũ rộng, cổ cao và tay dài, đem lại vẻ rét mướt cho chàng trong một ngày gió nhẹ.

 

Các chàng thích phong cách mạnh mẽ có thể sẽ rất chấp thuận chiếc áo khoác cao cổ giá 280.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất nam tính với 2 màu đen, xám cùng các size từ M đến XL cho chàng chọn lựa.

 

Với những anh chàng thích phá cách, chiếc áo khóa chéo giá 215.000 đồng là một chọn lọc vô cùng hợp. Sản phẩm có thiết kế dạng bo gấu và cổ kiểu áo khoác bóng chày, tuy nhiên điểm nhấn lại chính là đường khóa chéo kéo lệch một bên, tạo phong cách rất riêng cho chàng.

 

Các chàng công sở có thể sẽ lưu tâm đến việc chọn mua một chiếc áo măng-tô giá 445.000 đồng với màu nâu xám lịch sự. Sản phẩm có các size lớn L và XL, giúp chàng yên tâm với việc mix thêm áo thun hoặc các lớp áo layer phía trong.

 

Chiếm được tình cảm của các chàng nhiều nhất vẫn là áo khoác jean nam tính giá 340.000 đồng. Với thiết kế dạng cổ đứng, thân áo ngắn bo sát dây lưng, chiếc áo mang lại cho chàng dáng vẻ trẻ trung và năng động.

 

Chàng cũng có thể chọn lọc chiếc áo jean màu đen giá 320.000 đồng để tạo phong cách bí hiểm, lạt lẽo. Sản phẩm cũng có thiết kế dáng ngắn trẻ trung với các size M, L cho chàng chọn lọc.

 

Nếu trong những ngày mùa xuân, đôi khi vẫn có những đợt gió mùa tràn qua, chàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chiếc áo phao mỏng giá 490.000 đồng. Với chất liệu chắn gió, thiết kế đơn giản, cộng thêm với sắc màu thể thao nam tính.

 

Một trong những sản phẩm rất đặc biệt dành riêng cho chàng trong mùa xuân này đó là chiếc áo khoác nỉ kết hợp tay chất liệu da giá 250.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng cổ đứng với màu đen nam tính, có các size M, L và XL cho chàng lựa chọn.

 

Với các chàng ở miền Bắc, mùa xuân chắc chắn cũng vẫn cần phải giữ ấm khi có sự ghé thăm của những đợt gió mùa đông bắc. Chiếc áo khoác lót bông giá 320.000 đồng sẽ là sản phẩm phù hợp cho các chàng trong tiết trời mùa này. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cho người mặc nhờ có lớp bông dày lót ở phía trong.

 


Một sản phẩm khoác cũng có thể rất vừa ý chàng là áo thun lót bông giá 260.000 đồng. Sản phẩm có 3 màu đen, xám và xanh rêu nam tính cho các chàng tùy chọn theo từng phong cách riêng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post