Áo khoác denim thêu vừa sành điệu lại vừa xinh

Áo khoác denim thêu vừa sành điệu lại vừa xinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy lôi ngay chiếc quần jeans hay áo khóa ngoài denim cũ của bạn ra để thực hành thêu thùa may vá đi nào, bởi, nó chính là xu hướng street style phổ biến bậc nhất hiện nay đấy!!!

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây. 
 
Chẳng rõ từ bao giờ, vải vóc lụa là lại chọn những mũi thêu như người bạn đồng hành lý tưởng, vượt qua muôn trùng thời gian. Những tưởng thêu thùa trang trí trên vải vóc đã trở nên "cổ lỗ sĩ" từ thời các bà, các mẹ của chúng ta thì nay, xu thế trang trí kinh điển này lại một lần nữa được phục dựng tài tình bởi các nhà mốt thế giới.

Cụ thể hơn, chúng ta nên gửi một lời cảm ơn đến Alessandro Michele – Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Gucci. Ông đã tạo nên một kỷ nguyên mới cho nghệ thuật thêu thùa, thời kỳ mà những hình vẽ bay bổng không chỉ hiện hữu trên lụa là gấm vóc, mà còn song hành cùng những mặt hàng denim phủi bụi trên khắp các ngả đường.

Auto Draft
 

Alexander McQueen đã từng lăng xê xu hướng thêu trên đồ denim và jeans…


 

… nhưng chỉ đến khi Gucci "xuất chiêu", nó mới trở thành một xu hướng mang tính toàn cầu.

Ngày nay, cứ nhắc đến Gucci là nhắc đến kỹ thuật thêu hết sức tài tình.


Những món đồ thêu của Gucci trở thành khát khao mới trong lòng giới mộ điệu khắp năm châu bốn bể.

Denim và thêu, thoạt nghe thì chẳng mấy liên quan đến nhau nhỉ? Nhắc đến denim là nhắc đến một lối sống năng động, cứ ào ào cuốn đi theo cát bụi đường phố, sắc xanh có khi cũ sờn, mà như thế lại càng đẹp. Còn thêu là cả một nghệ thuật cao cấp, từng đường kim mũi chỉ đều là một phần tô vẽ nên cái văn hóa hoa mỹ đã tồn tại từ hàng ngàn năm nay. Ấy thế mà lại hay. Chất liệu denim xanh bền bỉ, khoác lên mình những hình thêu hoa lá mềm mại, nổi bật, vừa nữ tính mà lại cá tính chắc chắn sẽ khiến không ít tín đồ thời trang phải điêu đứng.

Các ngôi sao là những "nạn nhân" (theo một nghĩa hạnh phúc) của xu hướng này. Nào Rihanna, Cara Delevingne, Kylie Jenner, Karlie Kloss… chẳng phải họ là những "IT girl" của thời đại này sao?


 

Rihanna khoác gì lên người là cả triệu người muốn mặc theo. Những chiếc áo denim jacket được thêu tỉ mỉ cũng vậy, từ khi Rihanna diện nó ra phố…

… là giới mộ điệu thấy cả một loạt "IT girl" khác cùng bắt nhịp xu hướng, chẳng hạn như Kylie Jenner


 

Cara Delevingne


 

Dakota Johnson


 

Riêng Karlie Kloss thì còn diện chiếc áo denim thêu cả tên mình.

Ở những món đồ denim thêu vốn đã có được một ấn tượng mạnh tổng hòa từ chất "cool" và điệu, xinh… Nên mặc chúng là điều không khó khăn 1 chút nào. Bạn không rất cần phải vắt óc nghĩ xem nên mix&match thế nào, bởi mặt hàng này rất nổi bật theo cách tự nhiên nhất.

Cùng chiêm ngưỡng những món đồ denim thêu dưới đây trên đường phố để nhận rõ thêm sức ảnh hưởng của xu hướng này ra sao:


 

Và nếu đọc tới đây thì chắc bạn đã mê mệt xu hướng này thật rồi. Dưới đây sẽ là 1 trong số gợi nhắc để giúp bạn tìm ra món đồ hợp xu hướng một cách dễ nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post